"Công chúa tóc mây" Hồng Minh đăng quang Giọng hát Viêt nhí 2015

Hà Thu| 25/10/2015 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua Công Quốc và Tiến Quang, công chúa tóc mây Hồng Minh (đội Lưu Hương Giang-Hồ Hoài Anh) đã trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

Hồng Minh đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 đã kết thúc vào đêm 24/10, học trò cưng của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là Hồng Minh xuất sắc trở thành Quán quân mùa giải thứ 3 với 50.57% tổng số tin nhắn bình chọn của khán giả. Hai thí sinh còn lại là Công Quốc (đội Cẩm Ly)  và Tiến Quang (đội Dương Khắc Linh) đồng hạng ở vị trí Á quân.

Công Quốc và Tiến Quang đồng hạng Á quân Giọng hát Việt nhí 2015

Với màn trình diễn xuất thần, Hồng Minh đã lần lượt bộc lộ các màu sắc âm nhạc đa dạng của mình trong đêm thi cuối cùng. Cô bé đến từ Đà Nẵng, được mệnh danh là "công chúa tóc mây" Hồng Minh đã trổ nhiều tài lẻ như đánh đàn tranh hay thử thách bản thân hát chầu văn Huế.

Hồng Minh mở màn phần thi của mình với phần độc tấu đàn tranh ấn tượng. Trên nền các nhạc cụ mang đậm màu sắc dân tộc, "công chúa tóc mây" lần đầu tiên trổ tài ca Huế với những đoạn đãi giọng, luyến láy như nghệ sĩ hát chầu văn chuyên nghiệp.

Ngay từ vòng thi giấu mặt, cô bé đến từ Đà Nẵng đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với sự trưởng thành trong giọng hát cũng như bản lĩnh trên sân khấu. Tiết mục đầu tiên của đêm Chung kết, Hồng Minh đã khiến nhiều người "rụng tim" vì cô bé trổ tài ca Huế, một thể loại không dễ hát, đặc biệt với độ tuổi như Hồng Minh.

Sự xuất thần trong giọng hát, cùng với khả năng đánh đàn tranh điêu luyện đã thuyết phục được đông đảo khán giả yêu mến và bình chọn cho giọng ca đến từ Đà Nẵng này.

Hồng Minh còn tiết lộ mẹ của em là người Huế. Chính vì thế, tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng cho đông đảo khán giả. Được  biết, đây cũng chính là tâm huyết bây lâu của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đối với thể loại hát dân tộc

Sau tiết mục ca Huế "ngọt ngào" và xuất thần trên sân khấu, Hồng Minh cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi song ca cùng Mỹ Tâm, thần tượng âm nhạc của mình, đồng thời cũng là "đồng hương" Đà Nẵng của cô bé trong ca khúc "Giọt sương". Đây cũng chính là một trong những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm ca khúc "Giọt sương" trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Nếu như mùa trước, "chàng doremon" tóc xù Hoàng Anh, học trò cưng của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giành giải Á quân, thì đến mùa giải năm nay, lần đầu tiên học trò của họ đã giành chiến thắng thuyết phục.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cả thầy và trò Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Công chúa tóc mây" Hồng Minh đăng quang Giọng hát Viêt nhí 2015