Xã hội

Công an tỉnh Quảng Ninh tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trần Khanh 03/02/2024 - 18:38

Sáng 3/2, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình "Xuân chia sẻ - Tết nhân ái" thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Hoà, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Tham dự chương trình, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã thăm hỏi và tận tay trao 500 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá 800 nghìn đồng) tặng các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Hòa.

Tại chương trình "Xuân chia sẻ - Tết nhân ái", thay mặt cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ninh, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cho biết, những phần quà hôm nay là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ninh và cũng là tấm lòng của người con quê hương gửi tới các hộ gia đình chính sách, bà con nhân dân còn khó khăn.

img_0761.jpeg
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cũng mong muốn bà con nhân dân trên địa bàn phường Long Hòa nói riêng và người dân tại thành phố Cần Thơ nói chung sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn; trước hết là vui xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh.

Trước đó, ngày 19/1, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cùng với đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết và trao 300 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Cái Răng và Phong Điền (thành phố Cần Thơ). Tổng giá trị chương trình là 650 triệu đồng do Công an tỉnh Quảng Ninh vận động hỗ trợ.

img_0762.jpeg
Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cùng ông Lê Hùng Dũng, nguyên Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, nhằm phát huy truyền thống nhân văn, tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam và của lực lượng Công an nhân dân, trong những năm qua Đảng ủy – Ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo tổ chức nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa, hướng về cộng đồng, hướng về Nhân dân, nhất là các gia đình chính sách và người dân còn gặp khó khăn cả trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.

Thông qua những chương trình thiết thực, Công an tỉnh Quảng Ninh mong muốn góp phần làm vơi đi những khó khăn, vất vả của bà con để mọi người cùng đón Tết đầm ấm, từ đó đồng lòng, đoàn kết với cấp ủy, chính quyền, với lực lượng Công an trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Quảng Ninh tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn