Công an quận Bắc Từ Liêm: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Dương Đoàn| 26/03/2021 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 65 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên thành phố Hà Nội. Được sự đồng ý của Đảng ủy – BCH Công an Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), ngày 26/3/2021, BCH Đoàn thanh niên Công an quận đã tham mưu với BCH Công an quận tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức tọa đàm giữa Cấp ủy - BCH Công an quận và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên nhằm giáo dục truyền thống vẻ vang của phong trào đoàn, phát huy vai trò tiên phong, xung kích trong các hoạt động của đoàn thanh niên để xứng đáng với phương châm hành động “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Trong buổi tọa đàm, Ban chấp hành đoàn thanh niên Công an quận đã tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà đối với trường hợp cháu Vũ Khánh Linh là con của Đại úy Vũ Hoàng Long - CBCS có hoàn cảnh khó khăn, nhận đỡ đầu và hỗ trợ theo đề án “cùng em đến trường” theo kế hoạch của Đoàn Thanh niên công an thành phố.

Tiến hành song song với buổi tọa đàm là hoạt động hiến màu tình nguyện được phát động sâu rộng trong toàn CBCS thuộc Công an quận.

Lấy vai trò thanh niên là lực lượng nòng cốt, mặc dù nhiều cán bộ chiến sỹ vẫn phải tiếp tục tham gia thực hiện đợt cao điểm ra quân cấp căn cước công dân nhưng vẫn tranh thủ đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện với khẩu hiệu “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” và phương châm hành động “chung tay vì cộng đồng chiến thắng đại dịch Covid”.

Đoàn thanh niên Công an quận đã phối hợp các đơn vị vũ trang trên địa bàn và Viện Huyết học và truyền máu Trung ương đăng ký hiến và tiếp nhận được 137 đơn vị máu đảm bảo theo yêu cầu.

Trong thời gian diễn ra các hoạt động, Ban tổ chức không quên nhắc nhở CBCS và đoàn viên chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

td(1).jpg
td2(1).jpg
Tọa đàm giữa Cấp ủy - BCH Công an quận và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên nhằm giáo dục truyền thống vẻ vang của phong trào đoàn
tq.jpg
Tặng quà đối với trường hợp cháu Vũ Khánh Linh là con của Đại úy Vũ Hoàng Long - CBCS có hoàn cảnh khó khăn
hm.jpg
hm2.jpg
hm3.jpg
hm4.jpg
hm6.jpg
hm7.jpg
Đoàn TN Công an quận Bắc Từ Liêm cùng các đơn vị vũ trang trên địa bàn quận và Viện Huyết học truyền máu Trung ương tham gia hiến máu tình nguyện
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an quận Bắc Từ Liêm: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM