Công an khám xét công ty F88 tại TP.HCM

Kim Sáng| 06/03/2023 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành phong tỏa, khám xét trụ sở Công ty Cổ phần kinh doanh F88 trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Theo nguồn tin, việc khám xét này liên quan đến nghi vấn F88 thông qua hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản.

Ghi nhận của phóng viên, vào sáng 6/3, trước trụ sở tòa nhà F88 trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp có nhiều xe công vụ và lực lượng công an, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, dân quân tự vệ… phong tỏa.

Theo đó, các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Oanh và phía trước trụ sở công ty F88 để thực hiện khám xét.

Công an khám xét công ty F88 tại TP.HCM

Công an khám xét trụ sở công ty F88 tại Gò Vấp

Phía bên ngoài, lực lượng chức năng cấm tất cả ô tô lưu thông trên đường Nguyễn Oanh, hướng từ giao lộ Phan Văn Trị đến đường Nguyễn Văn Lượng. Bên trong trụ sở, công an thực hiện việc khám xét.

Theo một nguồn tin, động thái này được đưa ra vì công ty F88 ở quận Gò Vấp bị nghi vấn thông qua hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản. 

Trụ sở F88 được đặt tại tầng 7 và 8 trong một một tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.

Công an khám xét công ty F88 tại TP.HCM

CSGT tiến hành phân luồng các phương tiện

F88 được thành lập năm 2013, tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Đến nay, công ty này có gần 1.000 chi nhánh trên toàn quốc.

Thời gian qua, nhiều người dân vô cùng bức xúc về hoạt động của F88.

Công an khám xét công ty F88 tại TP.HCM

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa khu vực phía trước trụ sở công ty

Trước đó, tại Thanh Hóa, trong đợt cao điểm phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm liên quan đến hoạt động tín dụng đen, hụi, họ, biêu, phường, Công an TP Thanh Hóa đã kiểm tra hành chính 7 chi nhánh, cơ sở kinh doanh cầm đồ F88 trên địa bàn.

Gần đây, Bộ Công an và công an các tỉnh, thành đã triệt phá các đường dây thu hồi nợ kiểu xã hội đen và chiếm đoạt tài sản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an khám xét công ty F88 tại TP.HCM