Con nghiện cào cấu để lây HIV cho hai chiến sĩ công an

Ngọc Tùng| 06/04/2015 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị bắt quả tang vì hành vi buôn bán ma túy, đối tượng nhiễm HIV đã táo tợn chống lại cán bộ công an bằng cách cắn, cào cấu vào người.

Tin từ công an huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) cho biết, đang tiến hành điều tra, tạm giữ đối tượng Lê Xuân Kế (sinh năm 1974, ở thôn Nà Ngảng, xã Hà Vị, Bạch Thông, Bắc Kạn) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy và chống người thi hành công vụ. Đối tượng Kế là con nghiện ma túy và đã nhiễm HIV.

Con nghiện cào cấu để lây HIV cho hai chiến sĩ công an

Đối tượng Lê Xuân Kế tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 04/4, tổ công tác của công an huyện Bạch Thông đã bắt quả tang Kế khi gã đang có hành vi buôn bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, khi bị cán bộ công an bắt giữ, đối tượng này đã chống trả quyết liệt.

Kế đã cào cấu, cắn gây chảy máu hai cán bộ công an là Trung úy Lưu Đình Đại và Thượng sỹ Đinh Thiện Việt đồng thời  lây máu của đối tượng cho hai chiến sĩ công an trên.

Quyết không để đối tượng trốn chạy, trung úy Đại và thượng sỹ Việt đã khống chế thành công Lê Xuân Kế. Ngay sau đó, hai chiến sĩ công an đã đi phơi nhiễm HIV tại Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Bắc Kạn.

Hiện cơ quan công an huyện Bạch Thông đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con nghiện cào cấu để lây HIV cho hai chiến sĩ công an