Con gái đau đớn phát hiện mẹ tử vong, cha thoi thóp tại nhà riêng

Mai Đỉnh| 19/09/2018 07:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi người con gái mở cửa vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện bà L. tử vong trên vũng máu. Còn ông K. nằm thoi thóp với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sáng 19/9, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến hai vợ chồng thương vong.

Con gái đau đớn phát hiện mẹ tử vong, cha thoi thóp tại nhà riêng

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Thông tin ban đầu, vào trưa ngày 18/9, người con gái của hai vợ chồng sống tại căn nhà ở tổ 11 (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM) đi công việc, khi người này mở cửa vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện mẹ là bà L. (48 tuổi) tử vong trên vũng máu. Cạnh đó, ông K. (khoảng 50 tuổi, chồng bà L.) cũng nằm thoi thóp với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương chạy đến kiểm tra và đưa ông K. đi cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng ông K. vừa chuyển về đây sinh sống được khoảng 1 tháng. Ông K. làm nghề thợ hồ. Trước khi phát hiện vụ việc, người dân tại khu vực cho biết vẫn thấy 2 vợ chồng sinh hoạt bình thường và không có xảy ra mâu thuẫn to tiếng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái đau đớn phát hiện mẹ tử vong, cha thoi thóp tại nhà riêng