Cô trò Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent khoe thần thái chuẩn model trên sân khấu thời trang

Minh Khang| 30/11/2022 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng những học trò xuất sắc nhất của mình tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch và thần thái của một cựu người mẫu.

Sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 đã chính thức quay trở lại và thu hút sự tham gia của 18 nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội) từ ngày 23 đến 27/11 vừa qua với sự tham gia của nhiều người mẫu, mẫu nhí và người nổi tiếng. Cherry An Nhiên và Dâu Tây Quỳnh Chi là 2 mẫu nhí nổi bật tại sân khấu thời trang Thu Đông năm nay.

Cô giáo showbiz nhí Đinh Hương xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời, trẻ trung khoe sắc vóc nổi bật trên thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 trong thiết kế mới của NTK Hà Duy

Đinh Hương là cựu người mẫu và CEO của Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent

Trong những cái tên nổi bật của làng mẫu nhí Hà thành, Cherry An Nhiên, Dâu Tây Quỳnh Chi và Chíp Cát Tường không phải cái tên xa lạ, đặc biệt là khi Cherry An Nhiên là Hot TikToker có rất nhiều fan hâm mộ. Được biết, ngoài năng khiếu thiên bẩm và sự ủng hộ, tạo điều kiện của gia đình, những mẫu nhí tài năng này cũng là các học trò của cô giáo Đinh Hương và các thầy cô tại Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent.

Với 16 năm kinh nghiệm trên khắp các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương có những trải nghiệm quý giá của một người mẫu tài năng. Mong muốn tạo dựng nên thế hệ mẫu nhí nổi bật và chuyên nghiệp hóa các sàn diễn thời trang trẻ em, Đinh Hương đã sáng lập Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent – có thể xem như ngôi nhà đào tạo mẫu nhí uy tín nhất thủ đô.

Cô Đinh Hương từng “gây sốt” cho CĐM bởi chiều cao 1m73 ấn tượng và nét dịu dàng, xinh đẹp

Cherry An Nhiên, Dâu Tây Quỳnh Chi hay Chíp Cát Tường tỏa sáng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 vừa qua chỉ là 3 trong số rất nhiều học trò xuất sắc của trung tâm. Trên sàn diễn thời trang lần này, mẫu nhí đọ sắc cùng hoa hậu H’Hen Nie - Chíp Cát Tường đã ngay lập tức trở thành trung tâm của ánh đèn sân khấu và nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

Chíp Cát Tường đọ sắc cùng hoa hậu H’Hen Niê tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022

Chíp Cát Tường (Đặng Nguyễn Cát Tường) là học trò của Kids’ Talent. Nhiều khán giả ưu ái nhận xét rằng Chíp có thần thái của một người mẫu, hoa hậu tương lai.

Từ khi trở thành CEO của Kids’ Talent, cô giáo Đinh Hương hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu sự kiện, sàn diễn thời trang mà chủ yếu tập trung vào đào tạo và kết hợp cùng các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng để tạo điều kiện cho các học trò của mình có sân chơi thú vị và đồng thời xây dựng ước mơ. Tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này, cô Đinh Hương đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì khả năng giữ dáng vóc nuột nà và chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn tôn lên khí chất thanh lịch, tinh tế.

Cô Đinh Hương cùng các học trò xuất sắc là Cherry An Nhiên và Dâu Tây Quỳnh Chi chụp ảnh cùng diễn viên Hà Hương, Hot TikToker Trương Phương, Hot Mom Ly Ly (mẹ Cherry An Nhiên)

Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 là sân khấu hiếm hoi mà cô giáo showbiz nhí Đinh Hương “tái xuất”

Được biết, mỗi năm cô giáo showbiz nhí Đinh Hương đều tổ chức nhiều sân chơi dành cho các bạn nhỏ với quy mô hoành tráng, mới đây nhất là chương trình Nắng Thu hay Hành Trình Ước Mơ tại Hà Nội với gần 200 mẫu nhí tham dự. Dẫn dắt những mẫu nhí tài năng của Kids’ Talent tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, cô Đinh Hương không chỉ cổ vũ cho ước mơ của các con mà còn tạo động lực cho các bạn nhỏ của Trung tâm Tài Năng Nhí chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa để có cơ hội xuất hiện tại những show diễn thời trang tầm cỡ.

Tài Năng Nhí Kids’ Talent của cô Đinh Hương đã trở thành trung tâm đào tạo, cung cấp mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu

Hơn 10 năm đồng hành cùng hàng ngàn bạn nhỏ trên cả nước, Tài Năng Nhí - Kids' Talent đã mở rộng hoạt động với 9 trung tâm đào tạo mẫu nhí tại Hà Nội. Kids’ Talent cũng là đơn vị đi đầu trong đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp và tạo cơ hội cho các con hợp tác với các hãng thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Những hình ảnh học trò của Trung tâm Tài Năng Nhí đã lan tỏa khắp các mặt báo, truyền hình, cũng như xuất hiện và đồng hành 80% các thương hiệu thời trang trẻ em cả nước và được chọn là "TOP 1 địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp nhất Hà Nội" - Do chuyên trang bình chọn & đánh giá chất lượng ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô trò Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent khoe thần thái chuẩn model trên sân khấu thời trang