Đời sống

Chung tay phòng, chống tội phạm ma túy

Ngọc Minh 26/06/2023 - 18:56

Ngày 26/6, UBND thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”, “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy” và “Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy - năm 2023”.

Buổi lễ mít tinh có hơn 600 người tham dự, trong đó có khoảng 100 đối tượng là thanh thiếu niên có biểu hiện nghi vấn nghiện, sử dụng ma túy. 

mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-8-.jpg
Lễ mít tinh ở thị xã Hương Thủy có hơn 600 người tham dự

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế đã kêu gọi các cơ quan chức năng, ban, ngành đoàn thể và các tầng lớp nhân dân đề cao hoạt động phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Chung tay đấu tranh, đẩy lùi tệ nạn ma túy, vận động nhân dân tích cực tham gia, phát hiện và tố giác tội phạm về ma túy, giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng. 

Từ đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và cán bộ, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.

mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-6-.jpg
mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-5-(1).jpg
Các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an cùng đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của thị xã Hương Thủy

Sau buổi lễ mít tinh, các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an cùng đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của thị xã, thể hiện quyết tâm đẩy lùi tệ nạn ma túy trên địa bàn.

Cũng trong dịp này, Công an các đơn vị, địa phương toàn tỉnh TT-Huế đã tham mưu Đảng ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ mít hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”, “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy” và “Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy - năm 2023”. 

Một số hình ảnh các đơn vị thuộc tỉnh TT-Huế đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng:

mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-4-.jpg
mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-3-.jpg
mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-1-.jpg
mit-tinh-phong-chong-ma-tuy-2-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung tay phòng, chống tội phạm ma túy