Chủ và nhân viên 2 quán ăn hỗn chiến trong đêm

Thanh Phương| 15/03/2023 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xích mích, cự cãi trong chuyện làm ăn, buôn bán, chủ nhà và các nhân viên của 2 quán ăn ở Thanh Hóa đã lao vào hỗn chiến trong đêm khiến 5 người bị thương.

Bước đầu cơ quan công an xác định, gia đình anh Ngô Ngọc S. (SN 1977, ở số nhà 223 Trường Thi, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) bán hàng ăn đêm tại nhà. Đầu năm 2022, gia đình anh Nguyễn Ngọc A. mua nhà số 221 Trường Thi và mở quán ăn đêm giống nhà anh S.

Từ đó giữa hai gia đình có xảy ra mâu thuẫn. Ngày 24/8/2022, gia đình anh S. và anh A. từng xảy ra cãi nhau và đã được Công an phường mời lên làm việc để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, hai gia đình vẫn thường xuyên mâu thuẫn xuất phát từ lợi ích kinh doanh.

Khuya ngày 26/2/2023, trong khi đang bán hàng thì hai bên tiếp tục cãi vã và lao vào đánh nhau, trong đó nhân viên của quán đã sử dụng hung khí để tấn công. Hậu quả khiến 4 người nhà anh A. và 1 người nhà anh S. bị thương.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Điện Biên, TP Thanh Hóa đã có mặt để ổn định tình hình và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ và nhân viên 2 quán ăn hỗn chiến trong đêm