Thể thao

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai của Messi và Mbappe

Minh Anh 25/03/2023 17:06

Khi PSG bị loại sớm khỏi Champions League, nhiều người lo ngại về cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao như Messi, Mbappe. Không để người hâm mộ hoang mang, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định việc giữ chân Messi và Mbappe là ưu tiên hàng đầu.

PSG có một mùa giải đáng quên tại Champions League khi bị loại từ khá sớm. Trong khi đó, hợp đồng của Messi và Mbappe tại CLB này chỉ còn hạn vài tháng. Điều này khiến nhiều người lo ngại về cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định rằng CLB vẫn đang làm việc để giữ chân những ngôi sao hàng đầu.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi vẫn đang làm việc để giữ chân Messi, Mbappe hay Sergio Ramos. Ngoài ba cầu thủ này, đội bóng cũng tập trung vào những cầu thủ trẻ vì tương lai của đội bóng.

Chúng tôi thật may mắn khi sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Họ muốn thi đấu cho PSG dù nhận được đề nghị của nhiều CLB khác".

Người đứng đầu CLB thành Paris cũng nói về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng. Ông tiết lộ: "PSG sẽ xem xét trong mùa Hè những điều cần làm để đạt sự cân bằng đội hình. Tôi không lo lắng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tôi rất tự hào về những tài năng trẻ đang lên của CLB như Warren Zaire -Emery, El Chadaille Bitshiabu".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai của Messi và Mbappe