Chủ tịch công ty điện gió để cấp dưới đi cách ly thay

Trần Cường| 09/03/2020 19:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có mặt trên cùng chuyến bay với bệnh nhân dương tính với Covid-19 thay vì trực tiếp bị cách ly, Chủ tịch HĐQT công ty điện gió ở Quảng Trị lại “thí tốt” cấp dưới đi thay mình.

Ông Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã xác nhận, sáng nay (9/3) đã đưa ông L.T.H, là Chủ  tịch HĐQT công ty PĐ (đơn vị đang thực hiện dự án điện gió tại huyện Hướng Hóa) về để thực hiện cách ly tại TP Đông Hà.

Chủ tịch công ty điện gió để cấp dưới đi cách ly thay

Ngành chức năng và chính quyền Quảng Trị đang tích cực phòng, chống dịch

Trước đó, ông H. được xác định là đối tượng ngồi trên chuyến bay VN1547 từ Hà Nội về Huế vào ngày 06/03. Đến ngày 08/03, một người trên cùng chuyến bay này đã bị dương tính với Covid-19.

Tối cùng ngày, ngành chức năng tỉnh Quảng Trị đã rà soát lên danh sách bốn người trên chuyến bay này về Quảng Trị để đưa đi cách ly trong số đó có ông H. Được biết, cả bốn người này đều làm việc cho công ty điện gió P.Đ và đều về huyện Hướng Hóa.

Cũng theo ông Hoàng Nam, ngành chức năng tỉnh đã phải dùng các biện pháp nghiệp vụ mới đưa được ông H. về nơi cách ly vì ông H. đã để cấp dưới của mình “thí tốt” với mục đích tránh bị đi cách ly theo yêu cầu.

Đến đầu giờ sáng nay, cơ quan chức năng mới phát hiện được người về khu cách ly không phải là vị Chủ tịch mà là cấp dưới của ông H. Ngay sau đó, ông H. bắt buộc phải về cách ly theo yêu cầu của ngành chức năng tỉnh Quảng Trị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch công ty điện gió để cấp dưới đi cách ly thay