Chủ “động quỷ” chích điện để bắt nữ tiếp viên bán dâm

PV| 14/04/2021 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để ép các nữ nhân viên phải bán dâm, Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) là chủ quán Karaoke Hoàng Gia, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã dùng nhiều chiêu thức tra tấn tàn bạo như chặt tay, chích điện không khác thời… trung cổ.

Ngày 14/4, Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi cho biết, đơn vị này vừa giải cứu thành công nhiều cô gái là nhân viên tại quán Karaoke Hoàng Gia. Bước đầu điều tra, chủ quán là Tiên đã thừa nhận đánh đập, ép các nhân viên 15-20 tuổi quê ở Đồng Tháp, Nghệ An, Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi bán dâm. 

Theo điều tra đã xác định Tiên và một nhân viên của quán là Phạm Công Đạt thường xuyên đấm đá các cô gái, dùng gậy, dao, đánh; chích điện; cho vay nặng lãi để buộc họ phải ở lại làm việc.

Chủ quán cũng thu giữ giấy tờ, điện thoại, ép các cô ký hợp đồng làm việc với mức lương 5 triệu đồng một tháng, nếu hủy hợp đồng phải trả 15 triệu đồng. Tuy nhiên, Tiên không trả lương, chỉ bao nhân viên ăn uống và các khoản khác nếu thấy cần thiết. Mỗi khi các nữ tiếp viên ra ngoài bán dâm đều có người chở đi, theo dõi.

img-bgt-2021-chich-dien-1618397212-width800height580.jpg
Bình ắc quy đối tượng Tiên dùng để chích điện các nhân viên

Làm việc với công an, em Ngô Thị T., (20 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) kể, em bị tra tấn đánh đập nhiều lần từ khi còn ở tỉnh Bình Dương đến lúc về Quảng Ngãi. Mới đây, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 7/4, cho rằng T. có "quan hệ" riêng với khách tại quán karaoke, Phạm Ngọc Tiên cùng Phạm Công Đạt dùng tay và gậy đánh đập em rất dã man. Lúc đó cô cũng từng bỏ trốn nhưng bị Tiên bắt lại, chặt một ngón tay.

“Tiên bảo Đạt đổ nước ra sàn nhà, bắt em đứng vào vũng nước rồi Tiên và Đạt lấy bình ắc quy dùng để chích cá, chích vào người làm em bị điện giật gây thương tích. Tiên tiếp tục bắt em lột quần áo trên người rồi ngồi xuống vũng nước để Tiên dùng điện chích. Em khóc lóc van xin nhưng Tiên không dừng lại. Tiên tiếp tục bắt lên tầng hai của quán karaoke, ngồi vào khung sắt rồi dùng điện bình ắc quy chích vào khung sắt, khiến em bị điện giật. Tra tấn hàng tiếng đồng hồ đến khi em kiệt sức, thương tích khắp người thì nhóm Tiên, Đạt mới dừng lại”, T. kể.

khung-sat-tien-dung-de-tra-tan-2642-1618322582.jpg
Khung sắt dùng để chích điện được chủ quán Tiên chuẩn bị để tra tấn nhân viên

Các nữ tiếp viên khác cho biết thường bị Tiên và Đạt dựng dậy giữa đêm, lôi ra đánh với nhiều lý do như: nghi lấy trộm tiền, bị khách phàn nàn, bỏ trốn... Mỗi lần ra tay với một người nào, chủ quán bắt tất cả tiếp viên tập trung lại, cùng chứng kiến cảnh tra tấn, để các cô khiếp sợ mà không dám cãi lời.

Cần tiền, một tiếp viên làm giấy vay 5 triệu đồng, nhưng Tiên chỉ đưa 4 triệu, số còn lại "trừ lãi". Trong 3 tháng, tiền gốc và lãi cô gái phải trả lên đến 80 triệu đồng. "Hắn bắt em phải trả tiền, hoặc tiếp tục làm việc cho đến khi trừ hết nợ, hoặc bán em lấy tiền trừ nợ", một cô gái cho biết.

vet-bam-tren-vai-mot-thieu-nu-9681-1274-1618323335.jpg
Một cô gái bị Tiên đánh đập, tra tấn dã man

Theo điều tra, trước đây, đường dây hoạt động “động quỷ” của đối tượng Phạm Ngọc Tiên ở tỉnh Bình Dương. Khoảng 2 tháng trở lại đây, Tiên mở rộng địa bàn, khống chế đưa 6 thiếu nữ từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục hoạt động. Ngoài việc sử dụng số nữ nhân viên cũ, Phạm Ngọc Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa các em gái khác ở vùng cao Quảng Ngãi vào quán ép làm tiếp viên.

vu-cuu-8-tiep-vien-quan-karaoke-bi-ep-ban-dam-o-quang-ngai-3.jpg
Chân dung tên chủ quán tàn ác

Trưa 9/4, trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Tư Nghĩa đột kích quán karaoke Hoàng Gia do Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) quản lý, ngoài ra còn có Phạm Công Đạt (giúp việc cho Tiên). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, giải cứu cùng lúc 8 tiếp viên nữ bị nhốt trong phòng với nhiều thương tích. Các nạn nhân đến từ các tỉnh Đồng Tháp, Nghệ An, Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi. Công an Quảng Ngãi cũng thu giữ các công cụ đánh đập, tra tấn tiếp viên, trong đó có bình ắc quy mà Tiên dùng để chích điện.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ “động quỷ” chích điện để bắt nữ tiếp viên bán dâm