Triệt phá đường dây mua bán dâm phục vụ theo yêu cầu

Văn Toàn| 01/02/2021 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/2, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đ.Th.Th. (SN 1991, trú tại Hưng Yên) và D.Th.L. (SN 1985, trú phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

mai-dam-17024772.jpg
Khách sạn nơi Công an bắt quả tang.

Trước đó, ngày 31/12/2020, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính một khách sạn tại phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì phát hiện phòng 402 và phòng 404 của khách sạn này có 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật là 1 bao cao su qua sử dụng, một số điện thoại di động cùng các tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan công an, 2 người mua dâm khai nhận, thông qua mạng xã hội đã quen biết và đặt hàng L. về việc gọi 2 "chân dài" cùng dịch vụ massage "thiên đường sung sướng" đến phục vụ tại khách sạn mà người mua dâm chọn trước.

Nhận được đơn hàng từ khách, L. liên hệ với Th., nhờ Th. làm cầu nối gọi 2 nhân viên massage đến phục vụ người mua dâm trên.

Dịch vụ massage này là trá hình để quan hệ tình dục, sẵn sàng phục vụ tại nhà riêng hoặc khách sạn tuỳ theo yêu cầu của khách. Sau khi sử dụng dịch vụ, số tiền phải chi trả cho mỗi nhân viên massage là 1,8 triệu đồng trên lượt.

Cùng với đó, gái bán dâm khai nhận, quen biết Th. qua mạng xã hội và được Th. giới thiệu cho 2 vị khách trên. Sau khi tiếp khách xong, mỗi người sẽ chuyển lại 600 nghìn đồng tiền công giới thiệu cho Th. bằng hình thức chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây mua bán dâm phục vụ theo yêu cầu