“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

PV| 31/10/2016 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ được thưởng thức những món ăn đầy ma mị, quỷ quái đặc biệt tại Dong Son Drum, thực khách còn được mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc không kém phần ly kỳ chào mừng Halloween tại đây.

Halloween có tên gốc là All Hallows’Eve, có nghĩa là đêm trước Ngày lễ các thánh. Lễ hội Halloween ngày nay bắt nguồn từ dân tộc Celt, là một dân tộc sống cách đây hơn 2.000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ái Nhĩ Lan và miền Bắc nước Pháp.

Câu chuyện về chàng Jack tham lam bủn xỉn - nhân vật trong truyền thuyết xa xưa, đã từng hứa hẹn, giao du với ma quỷ và chuyện về sự sống, cái chết ở cõi thiên đàng hay địa ngục không chỉ là bài học mang đậm chất tôn giáo mà mang đậm tính  nhân văn sâu sắc.

“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

Thông qua ngày lễ Halloween và cuộc đời của Jack là bài học cảnh tỉnh, nhắc nhở con người sống phải có lòng từ bi, bác ái, biết giúp đỡ mọi người trong lúc khó khăn, hoạn nạn, không tham lam, bủn xỉn, keo kiệt, không lừa lọc, đe dọa người khác…

Để tới ngày nay Halloween là kết quả của nhiều sự biến đổi và mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi với những quả táo của lễ hội Pomona, con mèo đen của lễ hội Sanhaim và những con ma, bộ xương của ngày lễ các thánh và các linh hồn... Lễ hội Halloween còn thể hiện niềm mong mỏi của nhân loại về những vụ mùa bội thu và một cuộc sống bình yên với những giá trị tâm linh đối với những người đã mất.

“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

Halloween ngày nay có sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ khắp thế giới. Hòa chung không khí Halloween của Hà Nội, tối qua (30/10), nhà hàng Dong Son Drum đã mở dạ tiệc Dong Son Drum Forbidden Kingdom Gala Dinner chào đón giới trẻ Hà thành tại số 1 Trần Đăng Ninh - Hà Nội.

Không gian sang trọng nhưng không kém phần ma quái, ghê rợn tại Dong Son Drum đã khiến thực khách “choáng ngợp” ngay từ khi đặt chân tới. Cách trang trí và sắp đặt ma mị đã cuốn hút thực khách với vật dụng không thể thiếu trong ngày lễ này như yêu nhền nhện, bí ngô Halloween, mũ phù thủy,…

“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

Bên cạnh đó, một thực đơn hoàn hảo từ món ăn tới đồ uống đậm chất Halloween cũng khiến thực khách thích thú thưởng thức như: Bí đỏ nguyên quả dùng hải sản, Salad trái cây quỷ môn quan, Bạch tuộc hấp cải sốt xì dầu, Cắt lưỡi bò biển đông hầm táo đỏ, Cá Đao răng quỷ nướng ớt tiêu, cơm trường sinh cải lão hoàn đồng và Bánh ngọt nhền nhện bắt bươm bướm.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng từng món ăn, Dong Son Drum còn chú trọng vào cách trang trí đúng nghĩa Halloween mang lại cảm giác mới mẻ cho thực khách khi thưởng thức.  Mỗi món ăn đều được trang trí theo phong cách khác nhau rùng rợn có, huyền bí có và đầy ma mị.

“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

Cũng trong đêm dạ tiệc Dong Son Drum Forbidden Kingdom Gala Dinner tối qua, không chỉ cảm nhận sự tuyệt vời của ẩm thực, quý khách còn được sống trong bầu không khí đậm sắc màu, âm thanh của Halloween với  nhiều trò chơi thú vị, “cộp mác” không dành cho những người "yếu tim" với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ danh tiếng, với các tiết mục chọn lọc do các vũ công xuất sắc cùng các ảo thuật gia hàng đầu biểu diễn. 

“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum

Tất cả các nghệ sĩ, vũ công đều hóa trang thành những nhân vật khác nhau hưởng ứng lễ hội Halloween và góp phần làm cho đêm dạ tiệc thêm sôi động, ấn tượng, đầy ý nghĩa hơn cho mùa Halloween 2016. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Choáng” với thực đơn đầy ma mị tại nhà hàng Dong Son Drum