Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Minh Quân| 13/03/2023 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tích cực tổ chức, triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên, nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Nằm trong chuỗi hoạt động, nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), ngày 12/3 Chi Đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức thăm, tặng quà và tiến hành sơn, sửa lại ngôi nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Bai (101 tuổi; trú xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi).

Tại nhà Mẹ Đinh Thị Bai, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng nói chung và Mẹ Đinh Thị Bai nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên Mẹ sống vui, sống khỏe, mãi mãi là tấm gương sáng, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. 

Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Đoàn viên Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tiến hành sơn, sữa lại ngôi nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Bai.

Sau khi thăm hỏi, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành sơn, sửa lại ngôi nhà của Mẹ cho khang trang, sạch đẹp hơn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của đơn vị trong Tháng Thanh niên, nhằm tri ân đóng góp to lớn của các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn, góp phần giáo dục tinh thần uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây trong đoàn viên thanh niên.

Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Đoàn viên Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi thăm, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Bai.

Bí thư Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi Bùi Thị Xuân chia sẻ: Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo TAND tỉnh cũng như Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nên đây là động lực để các Đoàn viên trong Chi đoàn phấn đấu nỗ lực trong tất cả các hoạt động của Chi đoàn.

Trong Tháng Thanh niên, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã lên kế hoạch để tổ chức nhiều hoạt động an sinh – xã hội, thông qua đó góp phần phát huy sức trẻ, thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ Chi đoàn đối với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Đoàn viên Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tham gia chương trình hiến máu tình nguyện trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên

Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Bai (SN 1922; trú xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) dân tộc Hre, Mẹ có chồng là Liệt sỹ Đinh Văn Đin (hy sinh năm 1961) và con trai đầu Đinh Đơn (hy sinh năm 1972), Mẹ được TAND tỉnh Quảng Ngãi nhận phụng dưỡng từ năm 2015.

Chị Bùi Thị Xuân cho biết thêm, ngoài hoạt động đến thăm, tặng quà và sửa chữa lại ngôi nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Bai, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi còn tổ chức và tham gia nhiều hoạt động khác trong Tháng Thanh niên như: Hiến máu tình nguyện, dâng hương tại tượng đài khởi nghĩa Ba Tơ (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), tổ chức giao lưu bóng đá với các chi đoàn bạn và tọa đàm ngày 26/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên