Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz

Tuyết Nhung| 01/09/2016 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã thực sự gây bất ngờ khi nổ một "quả bom tấn" khi chính thức có được chữ ký của trung vệ David Luiz trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng lần này.

Với đội hình gần như hoàn thiện nhưng vị trí trung vệ thì đang còn khuyết một người có thể làm nên kỳ tích Chelsea đã liên hệ với nhiều cầu thủ như: John Stones, Kalidou Koulibaly, Romagnoli… nhưng đã liên tục bị thất bại.

Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz

Chelsea đã thực sự gây sốc khi chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz

Trong bối cảnh đó Chelsea đã tìm đến và đàm phán với CLB PSG để đón David Luiz trở về sân Stamford Bridge. Sau nhiều buổi làm việc PSG đã chính thức tiễn David Luiz với mức phí 34 triệu bảng.

CLB Chelsea đã chính thức công bố thương vụ này trên trang chủ. Đây thực sự là cú sốc lớn nhất trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Nhưng số tiền chuyển nhượng này vẫn kém xa so với những gì PSG bỏ ra chiêu mộ David Luiz cách đây 2 năm (50 triệu bảng).

Đây thực sự là cú sốc lớn nhất trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Nó thực sự khiến CĐV Chelsea cảm thấy hạnh phúc. Trong những năm qua, David Luiz vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp với CLB cũ.

Bản thân CĐV Chelsea cũng luôn yêu quý trung vệ người Brazil bất chấp việc anh từng ghi bàn để loại đội bóng thành London khỏi Champions League mùa giải 2014/15.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz