Cháy quán karaoke ở Bình Dương, hàng chục người thương vong

Ngọc An| 07/09/2022 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/9, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết hiện đơn vị này vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, Thuận An) để tìm kiếm người bị mắc kẹt.

chay1(1).jpeg
Hiện trường vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 6/9, quán karaoke An Phú bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa lan nhanh tại khu tầng 2 và 3, khói đen bao trùm toàn bộ quán karaoke.

Do các lối thoát và đường cầu thang đều bị ngọn lửa bít kín, nhiều nhân viên và khách hát phải liều mình nhảy từ tầng cao xuống đất dẫn đến bị thương và được cấp cứu ngay sau đó.

chay3(1).jpg
Lực lượng chức năng xuyên đêm chữa cháy và tìm kiếm nạn nhân

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Thuận An và các lực lượng khác triển khai phương tiện dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 3 giờ sáng nay, đám cháy xảy ra tại quán karaoke An Phú đã được Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) & Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TP Thuận An và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh dập tắt hoàn. Tuy nhiên, cán bộ, chiến sĩ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong quán.

chay2(1).jpg
Ít nhất có 10 người đã tử vong trong vụ cháy

Đến 8 giờ sáng cùng ngày, các lực lượng đã giải cứu thành công 12 người mắc kẹt bên trong quán karaoke; đồng thời đưa nhiều thi thể các nạn nhân bị tử vong ra ngoài. 

Theo thông tin mới nhất, số lượng người gặp nạn lên đến 20 người, tuy nhiên chưa xác định được thực tế số người chết do công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

Video hiện trường vụ cháy
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy quán karaoke ở Bình Dương, hàng chục người thương vong