Chạy bộ gây quỹ từ thiện - BritCham Charity Fun Run

T.T/Ảnh Tuấn Huy| 13/11/2022 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run là hoạt động thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc (BritCham) tại Việt Nam.

Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sáng 13/11, sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run đã quay trở lại cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp Anh quốc, quốc tế và cộng đồng người Việt Nam.

chay.jpg
Các "VĐV" tham gia BritCham Charity Fun Run 2022

Mục đích của hoạt động này nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án trong nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, nhằm giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam.

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện được BritCham tổ chức trong suốt hơn 21 năm qua, đây là một trong những dự án hoạt động vì cộng đồng lớn nhất của BritCham.

Số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả chi phí tổ chức, sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham.

chay3.jpg
Sáng 13/11, giải chạy BritCham Charity Fun Run đã trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

BritCham được cấp phép thành lập vào năm 1998, đến nay trở thành một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài phát triển năng động nhất tại Việt Nam, với hơn 500 thành viên.

BritCham tập trung nhiều nguồn lực và cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến cơ hội cho người dân các vùng nông thôn của Việt Nam.

Các dự án từ thiện của BritCham đã và đang mang lại những ảnh hưởng tích cực, lâu dài đến những người dân nhận được sự trợ giúp, điều này như một lời cam kết trách nhiệm xã hội của BritCham tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện chạy BritCham Charity Fun Run sáng 13/11:

chay4.jpg
chay2.jpg
chay.jpg
chay5.jpg
chay6.jpg
chay7.jpg
chay8.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy bộ gây quỹ từ thiện - BritCham Charity Fun Run