Công nghệ

ChatGPT sắp được tích hợp vào điện thoại thông minh

Thục Anh (TH) 14/06/2023 - 16:35

Một nhà sản xuất điện thoại thông minh mang tên Infinix đã tiết lộ mẫu điện thoại được tích hợp chatbot trí tuệ nhân tạo nổi tiếng ChatGPT sắp ra mắt của hãng, mang tên Infinix Note 30.

Theo PhoneArena, nhà sản xuất Infinix hiện đã chia sẻ các đoạn giới thiệu một số tính năng cũng như thông số kỹ thuật của chiếc smartphone mang tên Infinix Note 30. Mặc dù chi tiết không đề cập đến ChatGPT, nhưng theo thông tin đăng tải đến từ chuyên gia rò rỉ Ice Universe trên Twitter, Infinix Note 30 sẽ sử dụng ChatGPT thông qua trợ lý giọng nói Folax.

neu-tin-don-la-su-thuc-thi-infinix-note-30-se-la-dien-thoai-thong-minh-dau-tien-duoc-tich-hop-tro-ly-ao-chatgpt..jpg
Nếu tin đồn là sự thực, thì Infinix Note 30 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp trợ lý ảo ChatGPT.

Nếu thông tin này chính xác và Infinix thực sự tích hợp ChatGPT vào dòng Note 30 của mình, đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng chatbot AI của OpenAI để làm trợ lý ảo. Ice Universe cho rằng, ChatGPT sẽ không phải là một ứng dụng độc lập mà được tích hợp vào hệ điều hành của điện thoại này.

Infinix Note 30 dự kiến sẽ chính thức ra mắt ngày 14/6. Công ty đã tiết lộ một số tính năng của điện thoại, bao gồm âm thanh JBL, camera 108 MP cải tiến, màn hình FHD+ 6,78 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất chưa được tiết lộ.

Nếu thông tin về việc một chiếc điện thoại được tích hợp ChatGPT làm trợ lý ảo là đúng, đây có thể là yếu tố giúp thay đổi ngành công nghệ.

Công nghệ AI đang ngày càng chứng tỏ vị thế của mình và việc được tích hợp trên các thiết bị di động sẽ giúp chúng xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ChatGPT sắp được tích hợp vào điện thoại thông minh