"Chat-shire" của IU là MV hot nhất KPop tuần qua

Hà Thu| 25/10/2015 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa “tái xuất giang hồ”, IU là nghệ sỹ Kpop sở hữu MV hot nhất tuần qua với ca khúc “Twenty Three” nằm trong mini album mới nhất mang tên “Chat-shire”.

Trở lại sàn diễn Kpop với mini album "Chat-shire" và tuyên bố sẽ không quảng bá trên các show âm nhạc, IU hiện đang là nghệ sỹ sở hữu MV hot nhất tuần qua với 57,24% tổng số phiếu bình chọn cho ca khúc nằm trong album này mang tên"Twenty Three".

Chưa đầy 2 ngày, "Twenty Three" của "em gái quốc dân" đã có hơn 2 triệu lượt người, cho thấy sức nóng của ca khúc mới cũng như độ hot khi của IU trở lại sàn Kpop.

MV Twenty Three-IU hot nhất tuần

Ở vị trí thứ hai với 30,49% là nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP là Twice, em gái Wonder Girls. Kết quả này không có gì bất ngờ bởi ngay từ khi tung MV đầu tay "Like OOH-AHH" cách đây gần một tuần, Twice đã nhận được phản hồi tích cực  từ phía fan hâm mộ, hứa hẹn là một sản phẩm âm nhạc thành công đối với tân binh của Kpop.

MV đầu tay của Twice mang tên  "Like OOH-AHH"

Vị trí thứ 3 hiện đang là N.Flying với ca khúc "Lonely" chiếm 4,43% số phiếu bình chọn từ cộng đồng mạng, thua xa MV ở top 2 của Twice.

Được biết, tuần qua đã có tất cả 8 nghệ sỹ Kpop có MV mới: "em gái quốc dân" IU, "em gái Wonder Girls" Twice, N.Flying, Zico, Click B, Topp Dogg, M-Crown và DIA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chat-shire" của IU là MV hot nhất KPop tuần qua