Chân dài Next Top "tràn ngập" Vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2017

Hà Thu| 07/09/2017 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt các chân dài của Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện, lấn át vòng sơ khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Đó là sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ - Quán quân mùa 2011; Mâu Thuỷ - Quán quân mùa 2013; Hương Ly – Quán quân mùa 2015; Tiêu Ngọc Linh – Á quân mùa 2014, Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Mùa 2014, Ngọc Thuý – Mùa 2012, H’ Hen Nie – Mùa 2015; v.v... Điều đó chứng tỏ, thí sinh của Vietnam’s Next Top Model luôn đa dạng, phong phú cũng như chưa bao giờ ngừng khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề nghiệp. Đây đều là những "ứng cử viên nặng ký" cho ngôi hậu của Miss Universe Vietnam năm nay.

Chân dài Next Top

Hương Ly – Quán quân mùa 2015 có mặt tại vòng sơ khảo khu vực phía Bắc

Sự thành công của các thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model trong suốt các mùa là điều không cần bàn cãi. Những thành tích của các thí sinh cũng là niềm tự hào của ê-kíp sản xuất chương trình. Mang trong mình sự khát khao chinh phục các đỉnh cao mới, những thí sinh nổi trội nhất của Vietnam’s Next Top Model lại tiếp tục ghi danh ứng thí tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam: Hoa hậu Hoàn Vũ.

Phạm Hương cũng chính là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 và chặng đường của nàng “Hoa hậu quốc dân” này để vươn tới vinh quang như ngày hôm nay chưa bao giờ thiếu vắng nền tảng được xây đắp từ những ngày ở nhà chung của Vietnam’s Next Top Model. Tại buổi sơ khảo khu vực phía Bắc, Phạm Hương cũng có mặt, cùng với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng. Hoa hậu Phạm Hương cùng với Á hậu Hoàn vũ VN 2011 Vũ Hoàng My là hai trong số giám khảo của vòng sơ khảo năm nay.

Chân dài Next Top

Hoa hậu Phạm Hương làm giám khảo Vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2017

Chia sẻ về vai trò mới này, Á hậu Vũ Hoàng My cho biết: "Lần này trở về Việt Nam trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, nhớ lại những suy tư ngày ấy của mình khiến tôi hiểu sâu hơn về vai trò của một giám khảo. Thực ra giám khảo không nên mang nghĩa Người Phán Xét - Judge mà nên mang nghĩa Người Chọn Lựa - Selector vì công việc của họ là chọn lựa người phù hợp nhất về sắc đẹp và nhân cách để đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu". 

Trong khi đó, phía đơn vị tổ chức Vietnam's Next Top Model còn đang chuẩn bị cho đêm chung kết đã lại phải bắt tay với đơn vị tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sản xuất một chương trình truyền hình hoàn toàn mới mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2017.

Chân dài Next Top

Bà Quỳnh Trang, Giám đốc Multimedia cùng ê-kip phối hợp sản xuất chương trinh Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Với kinh nghiệm “chinh chiến” trên mặt trận truyền hình thực tế với các chương trình ăn khách, Multimedia luôn là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình. Chính kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường cũng như tầm vóc của doanh nghiệp đã được tập đoàn Unicorp – Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Viêt Nam – “chọn mặt gửi Vàng” để đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi ở cương vị đơn vị sản xuất 10 tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế có tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. 

Đây là một thay đổi lớn trong format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, với 10 tập phát sóng, tập trung khai thác hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, thông qua những thử thách thực tế cam go và gay cấn, đòi hỏi thí sinh phải nỗ lực để chinh phục. Nét đổi mới này nhận lại hiệu ứng tích cực từ công chúng, cho thấy được tầm vóc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang được đầu tư đúng mức và xứng đáng là một cuộc thi hàng đầu nâng tầm nhan sắc Việt.

Chân dài Next Top

Và 3 nhà sản xuất, 3 cái tên lớn trong dự án xây dựng chương trình truyền hình Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là UNICORP - đơn vị tổ chức cuộc thi và giữ bản quyền quốc tế của Miss Universe, MOBI TV - Đối tác sản xuất và phát sóng và MULTIMEDIA – Đối tác sản xuất.

Bắt tay cùng Miss Universe Vietnam và Mobi TV, Multimedia - Đơn vị đã tổ chức thành công Vietnam’s Next Top Model, Project Runway, Vietnam International Fashion Week và Tổng đạo diễn - bà Trang Lê hứa hẹn sẽ đem đến cho mùa đầu tiên của chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhiều thử thách hấp dẫn và những cái nhìn cận cảnh thú vị về hành trình vươn đến ngôi vị cao nhất của tân Hoa hậu.

Chia sẻ về vinh dự này, bà Trang Lê cho biết: “Được tập đoàn Unicorp tin tưởng, lựa chọn nắm giữ vị trí sản xuất và phát sóng cho chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thực sự là một điều vinh dự cho Multimedia. Điều đó cho thấy, tất cả những nỗ lực, cố gắng mang đến những chương trình truyền hình thực tế chất lượng, đẳng cấp, thú vị của chúng tôi đã chinh phục được toàn bộ khán giả. Chúng tôi, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, tin rằng chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017” sẽ là một chương trình đáng xem, thú vị, hấp dẫn và đầy kịch tính cũng như miêu tả thực chất nhất hành trình vươn tới ngôi vị cao nhất của chiếc vương miện sắc đẹp của một trong những sân chơi tôn vinh cái đẹp lớn nhất hành tinh – Hoa hậu Hoàn Vũ.”

Được biết, để sắp xếp được lịch hoạt động cũng như đảm bảo được lịch trình sản xuất của hai chương trình đang vào giai đoạn nước rút là Vietnam’s Next Top Model và Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bà Trang Lê và ê-kip đã phải thức ngày đêm để lên kịch bản, chuẩn bị mọi thứ chi tiết, chu đáo nhất có thể. Sự cầu toàn và tôn trọng khán giả xem chương trình luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo chất lượng chương trình luôn ở mức tốt nhất có thể.

Chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với 10 tập, được phát sóng lúc 21h tối thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9 và một số đài địa phương khác, bắt đầu từ ngày 29-9. Riêng đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 2-12 trên kênh VTV1.

Chân dài Next Top

Lệ Hằng và Phạm Hương

Chân dài Next Top

Chân dài Next Top

Chân dài Next Top

Chân dài Next Top

Tiêu Ngọc Linh và Hương Ly

Chân dài Next Top

Chân dài Next Top

Hình ảnh ê-kip chuẩn bị cho Vòng sơ khảo

Chân dài Next Top

Mâu Thủy

Chân dài Next Top

Hoàng Thùy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dài Next Top "tràn ngập" Vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2017