Chamberlain lập công, Arsenal vượt qua Reading

Sơn Triệu| 26/10/2016 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân Emirates đội chủ nhà Arsenal vượt qua đội bóng dưới cơ Reading nhờ cú đúp bàn thắng của Chamberlain tại Cúp Liên đoàn Anh, rạng sáng nay 26-10.

Ra sân với đội hình không được coi là mạnh nhất, nhưng Pháo thủ vẫn đủ sức gây khó khăn cho đội khách. Liên tiếp là những pha hãm thành của chủ nhà ngay khi trận đấu được bắt đầu. Nếu không nhờ thủ môn xuất sắc Reading đã sớm nhận bàn thua.

Nhưng đội khách chỉ chống cự được hơn 30 phút đầu trước khi Chamberlain dẫn bóng vào khu vực cấm địa rồi dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu. Đây là kết quả của việc tấn công liên tục của đội chủ nhà.

Chamberlain lập công, Arsenal vượt qua Reading

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu. (ảnh: Reuters)

Thi đấu nhàn nhã với một thế trận buộc đối thủ liên tục chống đỡ, Arsenal khiến người xem có cảm giác bàn thắng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Trong hiệp hai dù tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng phải đến phút 78 tỷ số mới được nâng lên. Người ghi bàn một lần nữa lại là Chamberlain với một pha dứt điểm có phần may mắn. Một ngày thi đấu thành công của Oxlade Chamberlain.

Thắng trận nhà nhã, Arsenal có được chiếc vé vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh một cách dễ dàng.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Martinez, Jenkinson, Holding, Gabriel, Gibbs, Elneny, Maitland-Niles, Oxlade-Chamberlain (Zelalem 80'), Reine-Adelaide (Giroud 66'), Iwobi, Perez (Willock 72')

Reading: Al Habsi, Watson (Gravenberch 68'), Moore, Blackett, Obita, McCleary, Van den Berg (Quinn 80'), Evans, Kelly, Samuel, Harriott (Kermorgant 56')

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chamberlain lập công, Arsenal vượt qua Reading