CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”

Minh Khang| 25/02/2023 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Công ty Ci Organic - CC GROUP Việt Nam được biết đến là một doanh nhân trẻ tài năng. Giá trị cốt lõi mà chị luôn theo đuổi là giúp thay đổi tư duy của phụ nữ, không chỉ giúp họ trở nên xinh đẹp mà còn độc lập, tự chủ kinh tế.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”

"Trên đời này chỉ có những việc không dám nghĩ, không dám làm, chứ không có việc gì không thể làm được. Bởi không có giới hạn cho bất kỳ ai, nhất là phụ nữ" - đó chính là điều mà nữ doanh nhân Kim Chi luôn muốn truyền đạt đến đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình. Đừng sợ hãi trước những khó khăn, thử thách, hãy vững tin, bền bỉ và quyết tâm, chắc chắn chúng ta sẽ chạm đến thành công. 

"Thông minh, xinh đẹp và tài năng" là những gì mà nhiều người nói về CEO Nguyễn Thị Kim Chi. Nhận thấy ngày càng có quá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ra đời, khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Vì vậy, cô đã quyết định đầu tư công sức, tiền bạc và tâm huyết của mình trong suốt nhiều năm để nghiên cứu đưa ra thị trường những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tốt sức khỏe và dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc hữu cơ nên rất an toàn và lành tính.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu Ci Organic – CC GROUP đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, số lượng các nhà phân phối cũng tăng lên một cách nhanh chóng, đến năm 2022 đã ghi nhận hơn 5000 đại lý trên cả nước và không ngừng phát triển.

Các sản phẩm của hiệu Ci Organic nói riêng và CC GROUP nói chung luôn được nghiên cứu tỉ mỉ, chắt lọc các nguyên liệu quý giá có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ngoài ra các sản phẩm được sản xuất theo quy trình và dây chuyền, công nghệ hiện đại. Các công thức sản phẩm đều được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong một thời gian dài. Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo được độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”

“Chi nghĩ, chính cái tâm của người làm kinh doanh sẽ tạo nên cho thương hiệu của mình một cái tầm, một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Chất lượng sản phẩm chính là “vũ khí” để Ci Organic và CC GROUP tự tin chinh phục khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất”.

Để có những khách hàng trung thành và ủng hộ, bên cạnh chất lượng sản phẩm, CC GROUP còn tập trung mạnh vào chính sách chăm sóc khách chu đáo, tận tình, coi khách hàng như người thân. Các thành viên trong hệ thống đều được chính nữ doanh nhân Kim Chi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ cách tư vấn khách hàng cho đến cách xử lý tình huống trong kinh doanh. 

“Với Chi, Thành công lớn nhất của mình không phải là lợi nhuận khủng mà là hỗ trợ những chị em phụ nữ đã tin tưởng chọn mình cũng sẽ được thành công như mình. Vì thế, để trở thành tấm gương cho mọi người, cá nhân Chi luôn đặt ra nguyên tắc là không ngừng học tập, cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để có đủ tài – trí dẫn dắt mọi người”. CEO Kim Chi bộc bạch

CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”

Với khát vọng đưa những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, và đặc biệt là dòng thực phẩm chức năng của Ci Organic – CC GROUP ngày càng vươn xa, khẳng định thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, CEO Kim Chi luôn có chiến lược kinh doanh cụ thể không chỉ để bản thân mình thành công mà còn giúp các hệ thống, đại lý phát triển mạnh mẽ, nâng cao thu nhập. Chị không ngừng đào tạo, bồi dưỡng toàn bộ các thành viên trong hệ thống một cách toàn diện từ tâm hồn, tính cách cho đến tư duy, hành động. 

Nữ doanh nhân Kim Chi từng tâm sự rằng mục tiêu của chị là phát triển hệ thống vững mạnh và đoàn kết để mọi người cùng nhau lan tỏa những cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách an toàn, lành mạnh. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện giúp chị em phụ nữ có thêm công việc ổn định, thêm kinh tế để tự chủ, độc lập, giàu có và xinh đẹp hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Thị Kim Chi “Thành công của tôi là giúp phụ nữ cùng Thành công”