“Cashback thả ga - Một năm xài đã” cùng thẻ SeABank

Nguyễn Cúc| 23/06/2020 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng mở mới thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được hoàn tiền tới 500.000 đồng và có cơ hội sở hữu voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn BRG trị giá 12 triệu đồng.

Chi tiêu không dùng tiền mặt đã và đang trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng. Nhằm mang đến cho khách hàng kênh mua sắm tiện lợi và nhiều ưu đãi, từ 15/6 - 14/10/2020, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Cashback thả ga - Một năm xài đã” dành cho các khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng.

Theo đó, khách hàng được hoàn 100% giá trị giao dịch đầu tiên khi đăng ký mở mới thẻ SeABank thành công và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi tháng. Khách hàng sẽ được nhận mức hoàn tối đa không quá 200.000 đồng áp dụng cho thẻ ghi nợ quốc tế, mức hoàn tối đa 300.000 đồng áp dụng cho thẻ tín dụng hạng chuẩn, vàng, titanium và mức hoàn tối đa 500.000 đồng áp dụng cho thẻ tín dụng hạng Platinum.

“Cashback thả ga - Một năm xài đã” cùng thẻ SeABank

Bên cạnh tiền hoàn vào tài khoản, SeABank còn dành 3 voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn BRG trị giá 12 triệu đồng/voucher dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng và có tổng doanh số chi tiêu cao nhất toàn chương trình, tối thiểu từ 20 triệu đồng trở lên.

Thẻ tín dụng có tính năng hoàn tiền (cashback) đang là loại thẻ khá phổ biến và được nhiều ngân hàng phát hành. Với những chiếc thẻ này, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mọi nơi mọi lúc, nhanh chóng bắt kịp xu hướng không dùng tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng và các đối tác liên kết.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ của SeABank, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên năm đầu, miễn lãi lên tới 55 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cashback thả ga - Một năm xài đã” cùng thẻ SeABank