Ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

Phúc Thái| 09/09/2022 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm show ở ban công không xin phép, dùng thiết bị phát âm thanh lớn ở phố đi bộ Hà Nội, Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng.

Theo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại nghị định 38 của Chính phủ khi tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép.

Cụ thể, hành vi không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Tuấn Hưng khi tổ chức live show đã vi phạm hành chính theo quy định tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

hung.jpg
Tuấn Hưng biểu diễn trên góc ban công trước hàng ngàn khán giả

Cũng theo lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, Tuấn Hưng không có mặt nhận quyết định xử phạt mà ủy quyền cho người đại diện. Phía ca sĩ cam kết nộp phạt trong ngày, đồng thời cho biết sẽ cầu thị, hợp tác, tuân thủ các quy định trong những lần biểu diễn sau.

Trước đó, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải công khai trên mạng xã hội việc tổ chức live show "Góc ban công" vào 20h ngày 3/9, thu hút hàng ngàn người hâm mộ đến theo dõi.

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng biểu diễn miễn phí ở ban công phục vụ khán giả. Tuy nhiên theo cơ quan chức năng, ca sĩ này cần phải chấp hành những quy định của pháp luật về hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng