Ca sĩ Đông Hùng van xin chủ nợ đừng cho mẹ ruột vay tiền

Hà Thu| 29/08/2017 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Đông Hùng bị chủ nợ của mẹ gây ra nhiều vết thương ở tay và chân, phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng.

Đông Hùng xác nhận anh bị chủ nợ của mẹ tìm đến và gây ra những thương tích trên người của mình. Trên trang cá nhân, top 3 Vietnam Idol 2014 van xin những chủ nợ của mẹ ruột mình “đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền nữa”.

Và sự thật là anh đã chịu nhiều đắng cay, tủi nhục trong 4, 5 năm làm đủ thứ nghề để trả nợ cho mẹ anh khi bà làm ăn thua lỗ, sự nghiệp không còn, gia đình sa sút. Cũng vì thương mẹ mà Đông Hùng đã có lúc phải từ bỏ đam mê ca hát để làm đủ thứ nghề,kiếm tiền trả nợ cho mẹ.

Ca sĩ Đông Hùng van xin chủ nợ đừng cho mẹ ruột vay tiền

Hình ảnh dược Đông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng

Ca sĩ Đông Hùng van xin chủ nợ đừng cho mẹ ruột vay tiền

“Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người. Tôi…mệt lắm”.

Cùng vì lý do gia đình mà sau khi giành vị trí thứ 3 của Vietnam Idol, Đông Hùng đã gần như phải tạm gác ước mơ ca hát của mình để trả nợ cho mẹ và gánh vác việc gia đình.

Tôi cũng có những hoài bão của mình, có những đam mê của mình, có những ước muốn hèn mọn của mình. Nhưng mẹ tôi- bà Nguyễn Thị Điệp người đã sinh thành ra tôi. Đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có. Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi – một thằng con thương mẹ. Tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm. Hãy cho tôi được hát tiếp. Hãy cho em tôi có cơ hội đến trường.. hãy cho gia đình tôi được thở”- Đông Hùng viết trên trang cá nhân.

Bên cạnh việc “van xin” chủ nợ, Đông Hùng cũng nhắn gửi tới người mẹ đáng thương của mình, mong bà thương hai anh em anh. Nam ca sĩ tiết lộ số nợ cũ gần 4 tỷ đồng anh đã phải nai lưng ra làm và còn số nợ mới vẫn cứ tăng lên từng ngày.

Ca sĩ Đông Hùng van xin chủ nợ đừng cho mẹ ruột vay tiền

Hàng loạt ca sĩ mong Đông Hùng mạnh mẽ, vượt qua sóng gió

Nhiều người, trong đó có rất nhiều ca sĩ như Trúc Nhân, Pha Lê, Hạ Trâm, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Khuê, Hải Yến, Phạm Toàn Thắng…không khỏi lo lắng khi biết chuyện gia đình của Đông Hùng. Có người đã biết hoàn cảnh của anh, có những người mới được biết, có những người quen của anh, có cả những người mới gặp anh lần đầu hay chưa từng gặp đều mong chàng trai này đủ mạnh mẽ, đủ dũng khí để vượt qua giai đoạn khó khăn. Và nhiều người đã rưng rưng, xót xa khi đọc đến đoạn anh cầu xin chủ nợ, cầu xin mẹ như thế này: “Người ta dần quên con trai mẹ rồi.. Con mệt rồi mẹ ạ…Cho con 1 con đường sống với...Tôi xin các người...Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền nữa. 5 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không?”.

Đọc đến đây, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến câu chuyện giúp mẹ trả nợ của Đàm Vĩnh Hưng trong khoảng 10 năm với số tiền nợ lên tới vài chục tỉ đồng. Mr Đàm cũng đã van xin mọi người đừng cho mẹ anh mượn tiền nữa, anh cũng đã van xin mẹ tỉnh táo lại và thương con trai.

Năm 2014, Đông Hùng từng chia sẻ về tình cảnh khó khăn của mình khi phải gánh trên vai số nợ 14 tỷ đồng của gia đình. Mẹ anh làm ăn thua lỗ và bị lừa mất hết tiền. Bà giấu gia đình, đi vay chỗ này để trả chỗ kia khiến số tiền lãi ngày càng nhiều.

Vì sức ép của chủ nợ, bố mẹ và Đông Hùng chuyển vào Sài Gòn, em trai nam ca sĩ vẫn ở ngoài Bắc. Khi số tiền mang theo cạn dần, anh đã vứt bỏ sĩ diện là thành tích Ca sĩ triển vọng của Sao Mai điểm hẹn để đi làm phụ hồ 2 tháng. Khi cuộc thi Vietnam Idol 2014 khởi động, Đông Hùng đã đăng ký dự thi với hy vọng mình sẽ đoạt giải để có tiền trả nợ cho gia đình. Suốt cuộc thi, anh được khán giả yêu mến bình chọn và cuối cùng dừng lại ở vị trí top 3. Không ít lần trong lúc chạy show, anh bị chủ nợ tìm đến, thậm chí gây thương tích cho anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Đông Hùng van xin chủ nợ đừng cho mẹ ruột vay tiền