"Cá Sấu Chúa" Quỳnh Nga nổi bật với xu hướng Hàn Quốc

Nhật Minh| 25/08/2016 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ ảnh mới, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xuống phố với phong cách Hàn Quốc khoe vai trần quyến rũ, gợi cảm trẻ trung.

Từ khi kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga ít tham gia các hoạt động showbiz và tránh xa những thị phi ồn ào. Vẫn chưa nghĩ tới chuyện con cái, tập trung nhiều vào kinh doanh. Nữ diễn viên phim “Lập trình cho trái tim” gửi đến người hâm mộ loạt ảnh thời trang mới chụp ở Tp hồ chí Minh.

Quỳnh Nga nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính

Hình ảnh mới của Quỳnh Nga gây ấn tượng vì vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Mốt áo trễ vai vẫn chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới .Vào những ngày thời tiết chuyển mùa những trang phục mát mẻ được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, một trong số đó là áo trễ vai.

Những bộ váy đầm hay áo nữ có thiết kế cổ choker đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất trên thế giới. Dàn mỹ nhân Việt cũng nắm bắt được xu hướng và chọn cho mình những mẫu thời trang nữ 2016 có thiết kế cổ choker tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và gợi cảm.



Chân váy jeans xu hướng thời trang hè cực hot 2016. Các tín đồ thời trang jeans sẽ không thể nào bỏ qua những chiếc chân váy bò hay denim cực yêu trong mùa hè này. Sự lên ngôi của những chiếc chân váy jeans đã khiến bao tín đồ thời trang phải mê mẩn.

Chân váy jeans cũng đa dạng không kém những loại chân váy chất liệu khác và bạn có thể mix chúng với những món đồ cực trẻ trung và năng động như áo thun, áo phông, áo sơ mi, giày bệt, giày thể thao, giày cao gót…tùy theo phong cách thời trang của bạn.Áo phông nữ là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng teen sành điệu, các nàng năng động hơn khi mix áo phông cùng chân váy jeans thời trang.



Xu hướng trễ vai vốn khá quen thuộc từ mùa trước chỉ thực sự "hot" trong năm 2016 này khi nhận được sự lăng xê nhiệt tình từ các ngôi sao & hot girl sành mốt.

Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ - không thật sự có nhiều món đồ thời trang hội đủ những tiêu chí trên. Vẻ dịu dàng đặc trưng của chất nữ tính và những gì thuộc về khái niệm "sexy" dường như ở 2 thái cực đối lập nhau, cho đến khi thế giới thời trang khai sinh ra những món đồ trễ vai. Khai thác sức hấp dẫn giới tính từ vòng 1 đôi khi quá phô phang, trong khi bờ vai dịu dàng, nuột nà lại là một "vũ khí" vô cùng lợi hại khác của phái đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cá Sấu Chúa" Quỳnh Nga nổi bật với xu hướng Hàn Quốc