Cà Mau: Nguyên giám đốc Sở Xây dựng hai lần bị kỷ luật vì vợ

Tuyến Trang| 08/12/2014 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi còn đương chức, ông Nguyễn Quốc Định, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Cà Mau đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để “ưu ái” đối với công ty của người yêu quá giới hạn.

Sáng ngày 8/12, thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, Ban chấp hành đơn vị vừa thống nhất tiếp tục thi hành kỷ luật lần 2 đối với ông Nguyễn Quốc Định, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh này với hình thức cảnh cáo cả về mặt Đảng và chính quyền.

Đây là lần thứ hai ông Định bị kỷ luật, do khi còn đương chức, ông Định đã mắc phải một số sai phạm như: Vi phạm trong công tác tổ chức cán bộ; để xảy ra tai tiếng cho cá nhân ông và đơn vị.

Ngoài ra, ông này còn lợi dụng chức vụ, quyền hạn để giúp bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Giám đốc Công ty Hưng Điền, địa chỉ tại huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau trúng nhiều gói thầu lớn, với số tiền hàng chục tỷ đồng, trong khi công ty của bà Nhung không đủ năng lực thi công; thanh toán vượt khối lượng ở một số dự án do công ty người yêu thực hiện, gây thất thoát ngân sách và khiến nhiều dự án bị chậm tiến độ...

Trước đó, vào tháng 10/2012, ông Định cũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền vì những sai phạm tương tự. Đến tháng 1/2014, ông Định và bà Nhung kết hôn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Nguyên giám đốc Sở Xây dựng hai lần bị kỷ luật vì vợ