Cà Mau: Lỡ tay làm chết con, mẹ mang vào chùa chôn vì sợ chồng biết

Tuyến Trang| 10/02/2017 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/2, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận đang kết hợp cùng Công an địa phương tiến hành là rõ vụ việc người mẹ mang con vào chùa chôn gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin một người mẹ lỡ tay làm con trai 5 tháng tuổi tử vong. Sau đó, do sợ chồng biết nên người phụ nữ này đã mang con đến một ngôi chùa ở thị trấn Kiên Lương chôn rồi rời khỏi địa phương.

Cà Mau: Lỡ tay làm chết con, mẹ mang vào chùa chôn vì sợ chồng biết

Lực lượng công an thực hiện các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân. Ảnh FB

Theo nguồn tin trên, vụ việc xảy ra vào chiều 8/2, trong lúc bế con đi chơi, chị Trần Kim P. (SN 1994, ngụ thị trấn Kiên Lương) đã sơ ý làm bé rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu rất nặng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị P. đã nhanh chóng đưa bé đến Bệnh viện huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Một nguồn tin cho biết, do lo sợ chồng biết được sự việc nên chị P. đã đưa thi thể con đến một ngôi chùa gần địa điểm xảy ra vụ việc, trình bày hoàn cảnh khó khăn, xin đất chôn bé và được nhà chùa chấp nhận. Sau đó, một số người biết sự việc, trình báo với công an.

Chiều 9/2, Công an tỉnh Kiên Giang kết hợp với Công an sở tại tiến hành khai quật mộ và mổ tử thi. Theo xác định, nguyên nhân khiến bé tử vong là do chấn thương sọ não.

Hiện thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Lỡ tay làm chết con, mẹ mang vào chùa chôn vì sợ chồng biết