Bundesliga: Bayern "diệt gọn" Leipzig

Hà Sơn| 22/12/2016 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 22-12, Lewandowski tỏa sáng, Bayern đá bại Leipzig với tỷ số 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 16 Giải vô địch nước Đức (Bundesliga).

Đội mới lên hạng Leipzig không thể là đối trọng của gã khổng lồ Bayern ở thời điểm này. Thế trận một chiều được nhà đương kim vô địch triển khai ngay khi tiếng còi khai cuộc. Với những mũi nhọn trên hàng công như Lewandowski đội khách Leipzig chỉ biết co cụm phòng ngự.

Bundesliga: Bayern

Lewandowski ấn định thắng lợi 3-0 cho Bayern Munich trước đối thú Leipzig

Phút 18, bảng tỷ số trên sân thay đổi, Alcantara kết thúc pha tấn công biên xuất sắc của Bayern bằng cú dứt điểm không thể cản phá, mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng giúp Bayern chơi hưng phấn hơn đồng thời đẩy đối vào thế chỉ biết chống đỡ. Một số cầu thủ đội khách không giữ được bình tĩnh khiến tỷ số tiếp tục nâng lên phút 25 người lập công là Xabi Alonso.

Không những bị dẫn hai bàn đội khách Leipzig còn gặp bất lợi về quân số khi Forsberg nhận thẻ đỏ rời sân. Trước khi hiệp một khép lại, Bayern được hưởng quả phạt đền. Lewandowski không gặp khó khăn gì tỏa sáng với bàn thắng trên chấm 11m ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Hùm xám xứ Babaria.

Với trận thắng này, Bayern tiếp tục bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng Giải vô địch Đức Bundesliga với 39 điểm. Trong khi đó “hiện tượng” Leipzing xếp thứ hai do kém hơn Bayern 3 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bundesliga: Bayern "diệt gọn" Leipzig