Bức tranh bảo vệ môi trường trên cơ thể Khánh Thi

Hà Thu| 24/04/2015 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi vừa khiến fan bất ngờ với hình ảnh nude bảo vệ môi trường do họa sỹ Mỹ Hạnh thực hiện trên cơ thể cô.

Khánh Thi vừa được mời làm mẫu cho dự án body painting - được giới thiệu tại triển lãm sản phẩm handmade với chủ đề "Nghệ thuật từ đôi tay".

Nữ hoàng dancesport đã ngồi suốt 3 tiếng đồng hồ để họa sỹ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh trực tiếp vẽ lên cơ thể cô tác phẩm nghệ thuật kêu gọi bảo vệ môi trường với tên gọi “Biển xâm lấn đất liền”. Bức tranh này được nữ họa sỹ thực hiện ở phần trước cơ thể Khánh Thi.

Bức tranh bảo vệ môi trường trên cơ thể Khánh Thi

Họa sĩ Mỹ Hạnh tốt nghiệp loại giỏi Đại học Mỹ thuật TP.HCM. Cô nằm trong số nghệ sĩ body art chuyên nghiệp trong nước, từng tham gia Lễ hội Body painting thế giới 2009.

Với ý tưởng về những tác phẩm body art kêu gọi bảo vệ môi trường sống, nữ họa sỹ đã mời Khánh Thi làm mẫu để thực hiện các họa phẩm trên chính cơ thể của nữ nghệ sĩ.

Bức tranh bảo vệ môi trường trên cơ thể Khánh Thi

Đang mang thai gần 7 tháng, Khánh Thi vẫn nhiệt tình tham gia chương trình. Sau nhiều giờ kiên nhẫn ngồi làm mẫu, hai bức vẽ Sa mạc hóa và Biển xâm lấn đất liền được thực hiện trên cơ thể cô. Điểm nhấn của bức họa là hình ảnh quả địa cầu được thể hiện ở phần bụng của nữ nghệ sĩ với họa tiết thể hiện sự biến đổi khí hậu.

Những hình ảnh này của Khánh Thi sẽ được trưng bày tại triển lãm "Nghệ thuật từ đôi tay", diễn ra vào 18h ngày 25/4 ở TP.HCM. Chương trình này nhằm tôn vinh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ vốn quen thuộc với đời sống của người dân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bức tranh bảo vệ môi trường trên cơ thể Khánh Thi