BTS và Justin Bieber dẫn đầu đề cử MTV EMAs 2021

Minh Anh| 21/10/2021 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 8 đề cử, Justin Bieber đã trở thành người nhận nhiều đề cử nhất của MTV EMAs 2021. Tiếp đó là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS.

Trong danh sách đề cử của MTV EMAs (Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2021 mới được công bố, Bieber được đề cử ở các hạng mục dành cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nhạc Pop hay nhất, 2 đề cử cho "Peaches" gồm đề cử Ca khúc hay nhất và Video hay nhất.

Trong khi đó, hiện tượng Hàn Quốc BTS được đề cử ở các hạng mục danh cho Nhạc Pop hay nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Người hâm mộ lớn nhất và K-Pop xuất sắc nhất.

sut.jpg
Hiện tượng Hàn Quốc BTS được đề cử ở các hạng mục danh cho Nhạc Pop hay nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Người hâm mộ lớn nhất và K-Pop xuất sắc nhất.

Doja Cat và Lil Nas X mỗi người nhận được 6 đề cử trong đó có các hạng mục quan trọng như Bài hát hay nhất, Video hay nhất và Sự hợp tác tốt nhất.

Siêu sao đến từ nước Anh Ed Sheeran và những người mới lần đầu được đề cử ở MTV EMAs như Olivia Rodrigo và The Kid LAROI đều nhận được 5 đề cử.

MTV EMAs năm 2021 sẽ diễn ra theo kế hoạch tại Papp László Budapest Sportaréna ở Hungary và được phát sóng trực tiếp trên các kênh MTV ở 180 quốc gia vào ngày 14/11.

Trước đó BTS đã lập kỷ lục vô tiền thoáng hậu của một nhóm nhạc khi sở hữu 5 ca khúc Quán quân Billboard Hot 100.

Theo thống kê của Billboard, ca khúc này đạt ngôi vị đầu bảng với 11,5 triệu lượt nghe trực tuyến tại thị trường Mỹ, 5,5 triệu lượt phát trên đài radio, 127.000 lượt download và doanh thu vật lý.

Đáng chú ý, My Universe là ca khúc thứ 6 của 7 chàng trai xứ sở kimchi đạt vị trí Quán quân trên BXH danh tiếng nay. Những ca khúc trước đó là Dynamite, Savage Love (kết hợp cùng Jawsh 685 và Jason Derulo), Life Goes On, Butter và Permission to Dance.

sti.jpg
Cùng với đó Justin Bieber đã trở thành người nhận nhiều đề cử nhất của MTV EMAs 2021.

Điều đáng nói hơn nữa chính là BTS sở hữu 6 ca khúc No.1 chỉ trong 1 năm 1 tháng. BTS cũng trở thành nghệ sĩ có số lượng ca khúc đạt No.1 nhanh và nhiều thứ 2, chỉ sau The Beatles.

Ngoài ra, BTS cũng san bằng tỉ số với Ariana Grande và Drake để trở thành những nghệ sĩ sở hữu 5 ca khúc debut No.1 trên BXH Billboard Hot 100.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS và Justin Bieber dẫn đầu đề cử MTV EMAs 2021