BTS và Coldplay ra mắt "My universe"

Thục Anh (TH)| 25/09/2021 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã có nhiều ý kiến khen - chê nổ ra sau khi ca khúc My Universe ra mắt, đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Coldplay và BTS.

"My universe" - ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa nhóm nhạc BTS và chủ nhân giải thưởng Grammy Coldplay chính thức được phát hành. Ca khúc là đĩa đơn thứ hai sau "Higher Power" được phát hành, nằm trong album phòng thu thứ 9 “Music of the spheres” của ban nhạc rock đến từ nước Anh.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi 2 nhóm nhạc đình đám quốc tế đã không thể thực hiện một MV chung với nhau. Nhưng đổi lại, phần lyrics video được thực hiện khá ấn tượng cũng bù đắp được phần nào.

2021coldplaybts2000x1270-1632459026208404525260.jpg
Coldplay và BTS tung bài collab

"My universe” do các thành viên Coldplay và RM, Suga, J-Hope đồng sáng tác; sản xuất bởi Max Martin - người làm nên thành công của những bản hit đỉnh cao trong làng nhạc Pop như “Baby One More Time” (Britney Spears), “Last Friday Night”, “Dark Horse” (Katy Perry), “Shake It Off”, “Blank Space, Bad Blood” (Taylor Swift), “Can’t Feel My Face” (The Weeknd)…

Bên cạnh thông điệp thì giai điệu của My Universe cũng ngập tràn năng lượng và sự lạc quan, đúng với tinh thần của bài hát. Có thể thấy, phần thể hiện của Chris Martin vẫn thực sự đẳng cấp, xứng tầm với một vocal của ban nhạc Rock huyền thoại với phần điệp khúc là điểm nhấn của cả ca khúc. Phần vocal và rap bằng tiếng Hàn của các thành viên BTS tương đối dàn trải, chưa để lại nhiều dấu ấn, nhưng vẫn tròn trịa.

Sau đĩa đơn này, hãng ghi âm Parlophone của Coldplay đã xác nhận kế hoạch cho một video âm nhạc chính thức, phim tài liệu và các bản phối lại của “My Universe”. Phim tài liệu "Inside My Universe" sẽ ra mắt vào ngày 26/9, trong khi bản phối của Supernova 7 và phiên bản acoustic của “My Universe” sẽ ra mắt vào ngày 27/9. Video âm nhạc vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS và Coldplay ra mắt "My universe"