BTS "rượt đuổi" Black Pink, bỏ túi MV thứ 2 cán mốc 1 tỷ lượt xem

Minh Anh| 25/10/2020 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kpop ghi nhận thêm 1 MV nữa vượt qua cột mốc này - Boy With Luv của BTS. Đây là MV thứ 2 của BTS sau DNA đạt được thành tích này nhưng vẫn còn thua Black Pink về tốc độ đạt 1 tỷ lượt xem ở 2 MV DDU-DU DDU-DU và Kill This Love.

1 tỷ lượt xem là cột mốc quan trọng đối với một MV. Tại thị trường Kpop, số sản phẩm âm nhạc cán mốc 1 tỷ lượt xem chỉ mới có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhưng mới đây, Kpop ghi nhận thêm 1 MV nữa vượt qua cột mốc này - Boy With Luv của BTS.

ty.jpg
Boy With Luv chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube

Xem trọn vẹn Boy With Luv, fan của BTS có thể tự tin rằng đây sẽ là bản hit mới trong sự nghiệp của các anh chàng. Hơn nữa đây cũng sẽ là ca khúc "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Kpop và các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu trong hơn một năm qua. Boy With Luv hội đủ các tiêu chuẩn của một MV đỉnh cao: nhạc hay, vũ đạo bắt mắt, hình ảnh đẹp và cả visual của 7 anh chàng BTS đều không thể cưỡng lại.

Đây là MV Kpop có sự tham gia kết hợp của 1 nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích lượt xem khủng này. Phát hành vào ngày 12/4/2019, MV Boy With Luv mất 1 năm 6 tháng và 12 ngày để chạm đến cột mốc 1 tỷ lượt xem.

ty4.jpg
Boy With Luv được đầu tư rất kỹ lưỡng về cảnh quay. 

Đây là MV thứ 2 của BTS sau DNA đạt được thành tích này. Xét chung các nhóm nhạc, Boy With Luv vẫn còn thua Black Pink về tốc độ đạt 1 tỷ lượt xem ở 2 MV DDU-DU DDU-DU và Kill This Love. BLACKPINK vẫn đang là nhóm nhạc nắm giữ trong tay kỷ lục tốc độ khi DDU-DU DDU-DU đạt 1 tỷ lượt xem chỉ trong 514 ngày.

Về mảng lượt thích, MV Boy With Luv hiện đang xếp thứ nhỉ với 19 triệu lượt. Boy With Luv để thua "em út" Dynamite của chính BTS khi MV này tuy chỉ mới phát hành trong năm 2020 đã vội cán mốc 20 triệu lượt thích. 

ty3.jpg
Đây là MV Kpop có sự tham gia kết hợp của 1 nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích lượt xem khủng này.

Hiện tại, Kpop đang có 7 MV sở hữu thành tích tỷ lượt xem là: Gangnam Style - PSY (3,83 tỷ lượt xem), DDU-DU DDU-DU (1,37 tỷ lượt xem), Gentleman - PSY (1,35 tỷ lượt xem), DNA - BTS (1,12 tỷ lượt xem), Kill This Love - Black Pink (1,08 tỷ lượt xem), Boombayah - Black Pink (1,01 tỷ lượt xem) và mới đây nhất chính là Boy With Luv.

Những con số này có thể được thay đổi khi cuối 2020, đầu 2021 Kpop dự đoán sẽ vô cùng náo nhiệt khi chào đón hàng loạt tân binh đến từ các công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn là SM, JYP, YG và Big Hit. Đồng thời, sự trở lại của các nhóm nhạc tên tuổi cũng đang mang lại cuộc đua thú vị trên các BXH.

ty5.jpg
Thành tích này nhưng vẫn còn thua Black Pink về tốc độ đạt 1 tỷ lượt xem ở 2 MV DDU-DU DDU-DU và Kill This Love.

Đầu tiên là những thành tích vô cùng đáng nể của Black Pink khi tham gia vào đường đua Kpop với đĩa đơn kết hợp cùng Selena Gomez. Tại Hàn Quốc, số đơn đặt trước đĩa nhạc này lên đến 670.000 bản. Lượng pre-order ở Mỹ và Châu Âu là 340.000 đĩa. Bản LP đặc biệt, sản xuất với số lượng giới hạn của Black Pink đã bán hết 18.888 đĩa.

Đây là album có lượng đặt trước cao nhất của 1 nhóm nữ Kpop, nhờ đó Black Pink trở thành nhóm nữ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có hơn 1 triệu bản pre-order.

ty6.jpg
Những con số này chắc chắn sẽ còn thay đổi khi liên tục có những thí sinh khủng tham gia cuộc đua tranh của Kpop.

Trong khi đó, Lee Hyori cũng vừa ra mắt trong SSAK3 cùng Bi Rain và Yoo Jae Suk chưa được bao lâu thì "chị đại" Linda G (nghệ danh của nữ ca sĩ) đã nhăm nhe… thành lập nhóm nữ của riêng mình. Đây cũng hứa hẹn là một đối thủ vô cùng nặng ký trong các cuộc đua tranh của Kpop.

MV Boy With Luv - BTS ft. Halsey
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS "rượt đuổi" Black Pink, bỏ túi MV thứ 2 cán mốc 1 tỷ lượt xem