Britney Spears vào top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới

Thục Anh (TH)| 17/09/2021 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong danh sách 'Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021' tạp chí Time vừa công bố, nữ ca sĩ Britney Spears đã vinh dự được vinh danh.

Mới đây, tạp chí TIME đã công bố danh sách Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021 do các biên tập viên lựa chọn và được chia thành các nhóm khác nhau. Trong đó, Top 100 có sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, các chính trị gia, tỷ phủ trên toàn cầu như Joe Biden, Donald Trump, Tim Cook…

Nữ ca sĩ Britney Spears cũng lần đầu tiên lọt vào danh sách này sau một năm đầy căng thẳng để đấu tranh chống lại quyền giám hộ từ người cha ruột mà cô đã phải chịu đựng suốt 13 năm. Vụ kiện đang dần đi đến hồi kết và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới.

britney-spears-1.jpg
Nữ ca sĩ Britney Spears.

Người bạn cũ của Britney Spears, ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, đã viết lời tri ân nữ ca sĩ cho tạp chí Time. Trong bài viết, Paris nói: "Vâng, chúng ta đã xem Britney phá kỷ lục và mang đến cho thế giới nhiều bản hit. Nhưng đằng sau hậu trường, cô ấy đã sống sót sau hơn một thập kỷ chấn thương và hành hạ từ vai trò bị giám hộ của cô ấy".

"Vào năm 2021, trận chiến của #FreeBritney đã vang dội hơn bao giờ hết từ mạng lưới người hâm mộ tận tụy toàn cầu và công chúng quan tâm của cô ấy" - Paris nói tiếp - "Trái tim của chúng ta như vỡ òa khi Britney nói về nỗi đau của cô ấy".

"Bất chấp bóng tối bao trùm cuộc đời cô ấy, Britney là hiện thân của niềm vui và chia sẻ ánh sáng từ trái tim xinh đẹp của cô ấy, mãi mãi là siêu sao" - Paris tiếp tục - "Vì vậy, chúng ta luôn sát cánh và vun vén cho cô ấy khi cô ấy biến nỗi đau thành mục đích, tinh thần kiên định của cô ấy mạnh mẽ hơn bao giờ".

Đặc biệt, mới đây nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đã vui mừng gửi những lời chúc hạnh phúc tới Britney Spears sau thông tin cô đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 13 tuổi sau 5 năm yêu nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears vào top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới