BOT Cai Lậy: Xả trạm lần thứ 4, xuất hiện người lạ đe dọa tài xế

Duy Uyên| 02/12/2017 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thu phí trở lại vào 23h30 đêm qua (1/12), đến trưa nay BOT Cai Lậy đã phải xả trạm lần thứ 4 do ùn tắc kéo dài.

Theo đó, vào khoảng 11h45 trưa 2/12, một tài xế khi đi qua trạm thu phí BOT Cai Lậy đã dùng tiền lẻ để trả vé. Tuy nhiên việc này diễn ra khá lâu và khi nhân viên thu phí trả lại 200 đồng, tài xế đã không đồng ý, đồng thời yêu cầu trả lại đúng 100 đồng rồi mới cho xe đi.

Sự việc diễn ra khiến giao thông qua trạm ùn tắc và trạm thu phí đã bất ngờ xả trạm. Các nhân viên thu phí được lệnh rút về. Tuy nhiên chỉ sau đó 10 phút, BOT Cai Lậy lại thực hiện thu phí trở lại.

Một nhân viên điều phối tại BOT Cai Lậy cho biết họ được lệnh khi có tài xế phản đối, sẽ mời ra khu vực được bố trí riêng để giải quyết. Nếu các tài xế này không chịu đi và không đóng phí, họ cũng sẽ cho đi nhưng camera ghi lại và sẽ báo cáo giải trình với Trung tâm quản lý dự án Quốc lột 1- BOT Cai Lậy.

BOT Cai Lậy: Xả trạm lần thứ 4, xuất hiện người lạ đe dọa tài xế

Mặc dù có tiền lẻ để trả lại cho tài xế nhưng BOT Cai Lậy vẫn tiếp tục phải xả trạm để tránh ùn tắc. Ảnh: Lao Động

Đến trưa lực lượng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã có mặt, tuy nhiên họ chỉ thực hiện việc điều tiết giao thông khi xảy ra ùn tắc và kẹt xe kéo dài.

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 10 giờ sáng nay, tại trạm thu phí BOT Cai Lậy đã xuất hiện một số "người lạ mặt", có hành động đe dọa các tài xế khi thấy có biểu hiện phản đối. Những nhân viên ở đây cho biết họ không biết thanh niên này là ai, từ đâu.

Đại diện Công an huyện Cai Lậy cho biết sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ báo chí, đơn vị đã cử trinh sát đến trạm thu phí và khu vực lân cận để xác minh về những "người lạ mặt", đồng thời Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã vào cuộc chỉ đạo điều tra, làm rõ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BOT Cai Lậy: Xả trạm lần thứ 4, xuất hiện người lạ đe dọa tài xế