Thể thao

Bóng chuyền Việt Nam hẹn Thái Lan trong trận chung kết giành ngôi đầu bảng E

Minh Anh 03/09/2023 - 20:41

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có một trận đấu không quá khó khăn trước Úc. Các cô gái của chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 và sẽ chạm chán Thái Lan để tranh vị trí dẫn đầu bảng E.

Ở vòng bảng thứ 2, Việt Nam chung bảng với Thái Lan, Úc và Hàn Quốc. Do đã gặp nhau ở vòng bảng thứ nhất, Việt Nam sẽ không gặp lại Hàn Quốc. Chúng ta sẽ đánh với Thái Lan và Úc để tìm ra 2 vị trí nhất bảng giành vé vào bán kết.

hinh-anh-03-09-2023-luc-19.33.jpeg
Không gặp quá nhiều khó khăn, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Úc.

Các cô gái của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam bước vào trận đấu trước Úc với tâm lý khá thoải mái. Nhưng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn để đội hình ra sân với những chủ lực tấn công như Thanh Thúy, Lâm Oanh, Kiều Trinh và Khánh Đang…

Lợi thế về thể hình, các cô gái của đội tuyển bóng chuyền Úc tích cực bật nhảy và đánh bóng mạnh về phía sân của đối phương. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu đã giúp Thanh Thúy cùng đồng đội vô hiệu hóa những quả tấn công từ hai biên.

Với việc đỡ bước 1 tốt, tuyển Việt Nam đã có những phản công tốt và ăn điểm trực tiếp. Có thời điểm chúng ta lên một lúc 6 điểm và buộc huấn luyện viên của đội tuyển Úc phải xin hội ý.

hinh-anh-03-09-2023-luc-19.37-2-.jpeg
Ở trận đấu cuối, Việt Nam và Thái Lan sẽ cạnh tranh vị trí dẫn đầu bảng E.

Các cô gái Việt Nam không quá khó khăn để giành chiến thắng trong 3 set đấu liên tiếp. Ở trận đấu trước đó, Thái Lan cũng giành chiến thắng 3-0 trước Hàn Quốc. Như vậy, ở trận đấu cuối, Việt Nam và Thái Lan sẽ cạnh tranh vị trí dẫn đầu bảng E.

Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đấu vô cùng gay cấn và màn chạm chán đỉnh cao của bóng chuyền Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền Việt Nam hẹn Thái Lan trong trận chung kết giành ngôi đầu bảng E