Bộ phim mới Son Ye Ji phá kỷ lục về tỷ lệ người xem

Minh Anh| 28/02/2022 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Nielson Hàn Quốc, bộ phim truyền hình 39 của JTBC đã phá kỷ lục cao nhất về tỷ lệ người xem kể từ khi bắt đầu công chiếu tại Hàn Quốc. Cụ thể, bộ phim đã ghi nhận tỷ lệ người xem cao nhất là 8,7% cho tập thứ 4, so với 4,4% cho tập đầu tiên ở Hàn Quốc.

Bộ phim truyền hình 39 của JTBC mới đây đã được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 16/2. Nhưng vừa mới ra mắt, bộ phim đã ghi nhận tỷ lệ người xem cao nhất là 8,7% cho tập thứ 4, so với 4,4% cho tập đầu tiên ở Hàn Quốc.

Trước đó, bộ phim có mức rating tăng đột biết từ 5% ở hai tập đầu đến mức 7,4% với tập 3. Đây là con số gây bất ngờ với các bộ phim phát sóng giữa tuần của đài JTBC nói riêng và đài cáp Hàn nói chung.

39.jpg
Bộ phim mới Son Ye Ji càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn kể từ khi nữ minh tinh thông báo tin tức kết hôn.

Theo tính toán, mức tăng trưởng của phim 39 đang ở mức trung bình 1,5% cho mỗi tập, cao hơn rất nhiều so với con số 0,67% của Crash Landing on You - Hạ cánh nơi anh ở thời điểm mới ra mắt.

Điều này lý giải phần nào việc người hâm mộ của Son Ye Jin nhận định nữ minh tinh sẽ có có một tác phẩm nổi bật không kém so với cách đây 2 năm.

39 kể về những câu chuyện cuộc sống của ba người phụ nữ đã là bạn tốt từ thời trung học cho đến khi chuẩn bị bước sang tuổi trung niên. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun. 

Diễn xuất của ba diễn viên này trong phim cũng được đánh giá cao. Trở lại màn ảnh sau hai năm kể từ Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin được khen khắc họa tốt hình tượng cô gái thành đạt, tốt tính.

Jeon Mi Do lột tả vẻ băn khoăn xen lẫn buồn bã của cô gái trót vướng vào mối quan hệ với đàn ông có vợ. Người đẹp sinh năm 1982 được xem là "tài năng nở muộn" của showbiz xứ Hàn.

Trong khi đó, Kim Ji Hyun thể hiện được tính cách dịu dàng, nhút nhát đặc trưng của nhân vật Jo Hee. Cô hiện 40 tuổi, là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim mới Son Ye Ji phá kỷ lục về tỷ lệ người xem