Xã hội

Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật

Tuệ Linh 02/08/2024 - 19:46

Ông Trương Thế Côn, Phó Giám đốc Học viện Tư pháp vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật kể từ ngày 01/08/2024.

Chiều 2/8, tại Hội nghị giao ban Lãnh đạo Bộ Tư pháp, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng đã trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật.

Theo đó, ông Trương Thế Côn, Phó Giám đốc Học viện Tư pháp giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật kể từ ngày 01/08/2024.

2(3).jpg
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng đã trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn. (Ảnh: T. Oanh)

Phát biểu chúc mừng tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng khẳng định, trên mọi cương vị công tác đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Trần Tiến Dũng mong muốn với bề dày kinh nghiệm công tác, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của tập thể Ban cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ và Lãnh đạo Bộ, sự phối hợp của các đơn vị thuộc Bộ, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh, đưa công tác của các đơn vị ngày càng phát triển, góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành Tư pháp; đồng thời, sớm hòa nhập cùng toàn thể người lao động Tạp chí, phấn đấu đưa Tạp chí Dân chủ và Pháp luật trở thành Tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phổ biến, giáo dục pháp luật, các hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp nhất là các lĩnh mới về pháp luật.

Thứ trưởng Bộ Tư pháp hy vọng tập thể Lãnh đạo đơn vị, công chức, viên chức, người lao động của Tạp chí Dân chủ và Pháp luật sẽ tích cực hỗ trợ đồng chí được bổ nhiệm để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

3(1).jpg
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng phát biểu chúc mừng. (Ảnh: T. Oanh)

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Ban cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ và Lãnh đạo Bộ Tư pháp đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để bản thân được cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, công chức, viên chức, người lao động đã đồng hành trong suốt 24 năm công tác tại Học viện.

4(1).jpg
Tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn phát biểu nhận nhiệm vụ (Ảnh: T. Oanh)

Xác định nhiệm vụ mới là một vinh dự, là trọng trách lớn lao với nhiều khó khăn, thách thức trong yêu cầu phát triển của Bộ, ngành Tư pháp, tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, cố gắng học tập, rèn luyện, tận tâm, tận lực giữ vững, phát huy những thành quả đã đạt được của các thế hệ lãnh đạo Tạp chí, quyết tâm xây dựng tạp chí phát triển đột phá, bền vững, đóng góp vào thành công chung của Bộ, ngành tư pháp.

1(2).jpg
Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Tư pháp chúc mừng tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn. (Ảnh: T. Oanh)

Đồng thời, tân Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Trương Thế Côn mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ; sự phối hợp của các đơn vị thuộc bộ, đặc biệt là sự chung sức, đồng lòng của toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Tạp chí trên con đường phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật