Chính trị

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Tuyến làm Vụ trưởng Vụ Pháp luật Văn phòng Chính phủ

Theo PLVN 16/08/2023 22:09

Chiều 15/8, Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định về việc tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Tuyến, Vụ trưởng Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật, Bộ Tư pháp giữ chức Vụ trưởng Vụ Pháp luật, VPCP.

24c6874c-d239-4df5-bffc-8e45e8503053.jpeg
Lãnh đạo VPCP và Bộ Tư pháp tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Tuyến

Hội nghị có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn; Phó Bí thư Đảng ủy VPCP Nguyễn Đức Minh.

Về phía Bộ Tư pháp có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Kim Tinh. Hội nghị còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức một số đơn vị của VPCP và Bộ Tư pháp.

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Vụ trưởng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Tuyến được sự tín nhiệm giới thiệu của Ban cán sự Đảng Bộ Tư pháp để Ban Thường vụ Đảng ủy VPCP bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Pháp luật.

97da7969-5fcf-4cc2-aae5-3c2620982abd.jpeg
Tân Vụ trưởng Vụ Pháp luật, Văn phòng Chính phủ Nguyễn Hồng Tuyến phát biểu nhận nhiệm vụ

Với kinh nghiệm công tác ở nhiều vị trí, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tin tưởng đồng chí Tuyến sẽ phát huy được kinh nghiệm quý báu, cùng với Vụ Pháp luật, lãnh đạo VPCP tham mưu cho công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ngày một tốt hơn.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng cho biết, đồng chí Nguyễn Hồng Tuyến được đào tạo bài bản, có 28 năm cống hiến cho ngành Tư pháp và có kinh nghiệm quản lý nhiều năm trên cương vị là Vụ trưởng. Thứ trưởng mong trên cương vị mới, đồng chí sẽ sớm nắm bắt công việc, phối hợp chặt chẽ, đoàn kết, gắn bó với các cán bộ Vụ Pháp luật để tạo ra sức mạnh tổng hợp cho VPCP, tiếp tục là cầu nối với Bộ Tư pháp và các bộ, ngành để cùng thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hồng Tuyến cảm ơn sự ủng hộ, tín nhiệm, sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp và VPCP, sự tín nhiệm của các đồng chí cán bộ Vụ Pháp luật. Đồng thời khẳng định sẽ hết sức nỗ lực, cố gắng tốt nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cùng sát cánh với Vụ Pháp luật và các đơn vị của VPCP thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Tuyến làm Vụ trưởng Vụ Pháp luật Văn phòng Chính phủ