BMW sẽ ra mắt Concept XM hybrid vào ngày 29/11

Thục Anh (TH)| 11/11/2021 12:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là những hình ảnh minh họa do Magnus.Concept tự mô phỏng lại dựa trên những bức ảnh “gián điệp” gần đây.

Theo kế hoạch, bản concept này sẽ được giới thiệu trong một buổi trải nghiệm thương hiệu của BMW tại Los Angeles ngày 16 và 17/11 sắp tới. Tuy nhiên, toàn bộ những thông tin liên quan đến concept BMW XM 2022 mới vẫn được hãng xe nước Đức giữ bí mật cho đến ngày 29/11.

concept-xm-hybrid-se-la-chiec-suv-manh-nhat-cua-bmw-hinh-2.png
XM được cho là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của BMW với khối động cơ tăng áp kép V8.

XM có thể là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất của BMW từ trước đến nay và sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép hoạt động cùng với một động cơ điện. Các tin đồn cho rằng chiếc SUV có thể tạo ra công suất lên tới 750 mã lực. Hệ thống truyền động này được coi là câu trả lời của BMW đối với hệ thống hybrid của Mercedes-AMG GT 63 E Performance với công suất 831 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm và rất có thể thế hệ M5 tiếp theo sẽ nhận được hệ thống hybrid của XM.

Trước đó, công chúng đã từng thấy một số hình ảnh chụp lén nguyên mẫu XM được ngụy trang kỹ lưỡng khi đang chạy thử nghiệm. Các bức ảnh này cho thấy XM sở hữu cụm đèn trước mỏng bố trí theo kiểu xếp tầng, bộ lưới tản nhiệt vẫn là hình quả thận lớn, vòm bánh xe loe rộng cùng cụm đèn hậu LED cỡ lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW sẽ ra mắt Concept XM hybrid vào ngày 29/11