BlackPink chính thức trở lại bằng MV phí được đầu tư "khủng"

Minh Anh| 27/07/2022 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, YG Entertainment đã xác nhận với các phương tiện truyền thông rằng các thành viên của BlackPink hiện đang trong quá trình quay MV mới. Đây là MV được đầu tư "khủng" và ghi nhiều dấu ấn kỉ lục trong lịch sử Kpop.

YG Entertainment xác nhận BlackPink đã bắt đầu quay MV và kinh phí đầu tư dự án trở lại của nhóm nữ đình đám Hàn Quốc được cho biết là có kinh phí lớn nhất của công ty

Công ty quản lý của BlackPink cho biết: "Đây là sản phẩm có kinh phí lớn nhất của hãng. Nhờ việc lên kế hoạch tỉ mỉ và chuẩn bị có tổ chức cho đến thời điểm này, quá trình quay phim đang diễn ra suôn sẻ".

pink6.jpeg
BlackPink chính thức trở lại bằng MV phí được đầu tư "khủng"

Trong khi đó, BlackPink đã thông báo nhóm có kế hoạch trở lại vào tháng 8 năm nay, khởi động một loạt các dự án phát hành âm nhạc trong suốt năm 2022.

BlackPink trở lại nó sẽ đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop với đội hình đầy đủ sau 2 năm kể từ album "The Album" phát hành vào tháng 10/2020.

Theo chia sẻ của YG Entertainment, đây sẽ là MV được đầu tư với kinh phí "khủng". Sẽ có nhiều dấu ấn mang tính kỉ lục được chạm tới trong lịch sử của Kpop.

Sau đó, nhóm cũng dự kiến ​​sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào nửa cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackPink chính thức trở lại bằng MV phí được đầu tư "khủng"