Bình Định: Hơn 150 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

Chí Tâm| 17/11/2018 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bồng Sơn và Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đã tiếp nhận hơn 150 công nhân vào cấp cứu với các triệu chứng: nôn ói, tụt huyết áp, chóng mặt, ngứa, tê tay...

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 16/11, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn và Trung tâm y tế huyện Hoài Nhơn cùng lúc tiếp nhận khoảng 150 công nhân vào cấp cứu, với các triệu chứng: chóng mặt, ngứa, tê tay…, một số người bị nôn ói, hạ huyết áp. 

Ngay sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, 2 đơn vị trên đã huy động lực lượng y bác sĩ nhanh chóng cấp cứu các bệnh nhân.

Ngoài số công nhân nhập viện trên, còn có 56 công nhân được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn thăm khám ngay tại nơi làm việc, xác định tình trạng sức khỏe tương đối ổn nên không cần nhập viện.

Bình Định: Hơn 150 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

Hiện, hiện sức khỏe của 150 công nhân đã dần ổn định, nhiều trường hợp xuất viện về nhà

Ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết, đây là những công nhân thuộc Công ty CP Đầu tư An Phát (huyện Hoài Nhơn, Bình Định), ăn trưa tại công ty với cá ngừ, rau muống và một số thức ăn khác.

Theo nhận định sơ bộ của Sở Y tế Bình Định, có thể cá ngừ là nguyên nhân gây ra ngộ độc hoặc dị ứng. Tuy nhiên, để biết chính xác nguyên nhân vẫn phải chờ kết quả lấy mẫu, phân tích.

Hiện cơ quan chức năng của Sở Y tế đang phân tích mẫu thức ăn để tìm nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Hơn 150 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa