Bất động sản

Biên Hòa bán đấu giá khu đất "vàng" Rạp hát Lido cũ

Diệu Ly 13/06/2024 - 10:57

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành Quyết định số 1752/QĐ-UBND về phương án đấu giá quyền sử dụng thửa đất số 130, tờ bản đồ địa chính số 16, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa (khu đất Rạp hát Lido cũ). Đây là một khu đất "vàng" nằm ngay trung tâm thành phố, có diện tích gần 2.200 m2, được quy hoạch đất thương mại dịch vụ tại đô thị.

Khu đất Rạp hát Lido cũ nằm ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám và giáp đường Võ Thị Sáu, hai tuyến đường chính thuộc trung tâm thành phố Biên Hòa. Khu đất này có vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

k-2.jpg
Khu đất Rạp hát Lido cũ có diện tích gần 2.200 m2.

Theo quy hoạch, khu đất Rạp hát Lido cũ được quy hoạch đất thương mại dịch vụ tại đô thị. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn, khu đất này được đánh giá là một "miếng bánh ngon" cho các nhà đầu tư.

Theo phương án đấu giá đất đi kèm quyết định trên, thửa đất có diện tích gần 2.200 m2, trong đó diện tích đấu giá khoảng 2.000 m2, phần còn lại là đất giao thông không đấu giá.

Mật độ xây dựng tối đa trên khu đất này là 80%, số tầng cao tối đa là 18 tầng.

k-1.jpg
Khu đất này có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn và được quy hoạch rõ ràng, minh bạch.

Hình thức sử dụng đất là nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần, thời hạn sử dụng đất 50 năm kể từ ngày UBND tỉnh ban hành quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá.

Thời gian dự kiến đấu giá sau 3 tháng kể từ ngày 10/6/2024.

Việc đấu giá khu đất Rạp hát Lido cũ là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư muốn đầu tư vào bất động sản tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Khu đất này có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn và được quy hoạch rõ ràng, minh bạch.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia đấu giá, bởi giá khởi điểm của khu đất này được dự kiến ​​sẽ khá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biên Hòa bán đấu giá khu đất "vàng" Rạp hát Lido cũ