Bị nói là kẻ biến thái trên Facebook, một người đàn ông treo cổ tự vẫn

T.T| 25/08/2022 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội nói mình là kẻ biến thái, một người đàn ông đã treo cổ tự vẫn trong nhà vệ sinh.

Trước đó, trên trang mang xã hội Facebook có tên TYLT đã đăng tải một bài viết với nội dung: “Phát hiện người đàn ông đi wave trắng ra giữa công viên với hành động kỳ quặc, khi thấy mấy bạn gái trẻ thì lấy chuối (biểu tượng hình trái chuối) ra tuốt vỏ hù ú òa”.

Nhân vật trong bài viết này sau đó được xác định là ông N.V.Đ (57 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, hiện ở trọ tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch).

Sau khi bài viết được đăng tải, có rất nhiều những bình luận trái chiều. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích, thậm chí có những lời lẽ nặng nề về hành động của người đàn ông.

Người nhà nạn nhân, sau khi đọc được những thông tin trên mạng xã hội, vợ con có hỏi ông Đ. về sự việc nhưng người đàn ông này cứ ở trong nhà vệ sinh và không ra ngoài nói chuyện. Đến sáng hôm sau thì phát hiện ông Đ. tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 25/8, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang xác minh làm rõ nội dung một trang mạng xã hội trên Facebook có tên TYLT đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan ông Đ.

Cơ quan Công an cho biết, sẽ làm việc với quản trị viên của trang này để làm rõ nội dung bài đăng liên quan đến sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nói là kẻ biến thái trên Facebook, một người đàn ông treo cổ tự vẫn