Bị nợ lương 3 tháng, Wesley Sneijer có thể ra đi

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/10/2014 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình hình tài chính khó khăn khiến Galatasaray đã ba tháng không chi trả lương cho Wesley Sneijer và đó có thể lại là lý do khiến cầu thủ này khăn gói ra đi

Theo thông tin trên tờ De Telegraaf, câu lạc bộ Galatasaray đã không thanh toán lương cho tiền vệ Wesley Sneijer trong vòng 3 tháng qua. Như vậy anh có quyền ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng.

Sneijer cho biết thêm hiện anh đang tập trung thi đấu cho ĐT Hà Lan ở vòng loại Euro 2016 và người đại diện của anh đang cùng CLB tìm ra giải pháp cho việc nợ lương này.

Bị nợ lương 3 tháng, Wesley Sneijer có thể ra đi

Wesley Sneijer đang có mức lương 7,3 triệu euro/năm

Một phần lý do của sự thiếu hụt tài chính của Galatasaray là do Chủ tịch Unal Aysal đã xác nhận không tái tranh cử, bởi vậy khoản nợ của CLB cứ ngày một tăng lên. Luật công bằng tài chính của UEFA cũng khiến Galatasaray đang phải cắt giảm nhiều chi phí hoạt động.

Wesley Sneijer từng là cựu cầu thủ của Real Madrid và Inter Milan. Trong kỳ chuyển nhượng năm trước, Galatasaray đã phải chi trả cho Inter Milan là 7,5 triệu euro để có được tiền vệ người Hà Lan này đồng thời chi trả cho anh mức lương 7,3 triệu euro/năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nợ lương 3 tháng, Wesley Sneijer có thể ra đi