Bị hại đời khi kết bạn với "yêu râu xanh" trên zalo

Hoàng Thiên Lý| 09/05/2017 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/5, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiền (tài xế taxi, SN 1993, trú tổ 4, Lương Sơn, Vĩnh Lương, Nha Trang) 8 năm tù về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 17/11/2016, Hiền chở chị Nguyễn Thị Thanh T là bạn mới quen biết trên mạng zalo đi ăn uống cùng với một số bạn của Hiền (chưa xác định) tại quán Tiến Mập ở đường Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang.

Khoảng 19h cùng ngày, cả nhóm ăn uống xong, Hiền rủ T uống nước mía nhưng T không đi mà yêu cầu chở về ký túc xá trường Cao đẳng sư phạm Trung ương 2. Lúc này, Hiền điều khiển xe máy chở T đến bãi đất trống thuộc khu vực Hòn Xện, Vĩnh Hòa, Nha Trang thì dừng lại để nói chuyện.

Thấy T gọi điện thoại cho một người bạn ngồi ăn uống trước đó, Hiền liền dùng tay tát nhiều cái vào mặt của T và bị T chống cự, kêu la. Hiền nhặt 1 cục đá cầm trên tay đe dọa và yêu cầu T phải đi theo. Sau đó, Hiền chở T đến nhà nghỉ Ngân Triều ở tổ 14 Đường Đệ, Vĩnh Hòa lấy phòng số 104.

Khi cả hai vào phòng, Hiền dùng tay cởi áo T thì bị T phản ứng và úp mặt xuống giường. Hiền lấy tay kéo áo T lên đến vai và dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào lưng T. Tiếp đến, Hiền lật ngửa T lại và dí điếu thuốc đang cháy đe dọa châm vào mặt.

Thấy T không dám phản ứng, Hiền liền thực hiện hành vi giao cấu và dùng điện thoại chụp ảnh chị T khi không mặc quần áo. Sau đó, Hiền chở T về lại chỗ ở và đe dọa không được nói cho ai biết sự việc vừa xảy ra nếu không Hiền sẽ đưa ảnh của T lên mạng xã hội.

Khoảng 19h ngày 21/11/2016, Hiền tiếp tục nảy sinh ý định muốn giao cấu với T nên gọi điện đe dọa buộc T phải ra gặp. Do lo sợ Hiền phát tán ảnh chụp nên T đã ra gặp Hiền và được Hiền chở tới một quán nước mía nằm trên đường Xuân Thủy thuộc tổ 14 Đường Đệ, Vĩnh Hòa.

Tại đây, T yêu cầu Hiền xóa những bức ảnh đã chụp T tại nhà nghỉ Ngân Triều nhưng Hiền không chịu mà ép buộc chị T phải cho giao cấu thì mới xóa. Để xóa những bức ảnh trên, chị T đã buộc phải đồng ý theo yêu cầu của Hiền. Khi Hiền đang chuẩn bị giao cấu với chị T thì có ánh đèn xe ô tô đi đường chiếu vào làm Hiền sợ không dám quan hệ nữa. Hiền nói với chị T sẽ không xóa ảnh vì chưa quan hệ được.

Ngày 22/11/2016, Hiền gọi điện yêu cầu chị T ra gặp thì bị chị T từ chối. Hiền đe dọa nếu không ra gặp sẽ phát tán ảnh "nóng" lên mạng xã hội. Lo sợ Hiền sẽ tiếp tục uy hiếp để quan hệ tình dục, chị T đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngày 25/11/2016, Công an TP Nha Trang đã bắt giữ được Hiền.Tại cơ quan điều tra, Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị hại đời khi kết bạn với "yêu râu xanh" trên zalo