Sức Khỏe

Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ chuyên môn và đào tạo cán bộ cho bệnh viện tuyến dưới

Ngọc Minh 18/10/2023 - 16:15

Bệnh viện Trung ương Huế cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và cũng là cơ sở đào tạo cán bộ y tế cho mạng lưới y tế khu vực.

Mới đây, bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đã ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ chuyên môn và đào tạo với Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Buổi ký kết có sự tham gia của lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh và đại diện Ban chủ nhiệm các trung tâm, khoa, phòng liên quan.

ky-ket-do-tro-dao-tao-nhan-luc.jpg
Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 và Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ chuyên môn và đào tạo cán bộ

Bệnh viện Trung ương Huế là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt, một trong ba bệnh viện đa khoa lớn nhất đất nước. Bệnh viện Trung ương Huế có 3 cơ sở điều trị chính: Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 và Trung tâm điều trị theo yêu cầu và quốc tế với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và trang thiết bị y tế hiện đại.

Công tác chỉ đạo tuyến được Bệnh viện Trung ương Huế triển khai thực hiện thường xuyên, liên tục, đồng bộ và hiệu quả trên nhiều lĩnh vực chuyên khoa. Thông qua các hoạt động chỉ đạo tuyến với các Đề án 1816, Đề án Bệnh viện vệ tinh, Đề án khám chữa bệnh từ xa…, hàng năm bệnh viện đã chuyển giao hàng trăm kỹ thuật, góp phần nâng cao tay nghề và chất lượng khám chữa bệnh cho các bệnh viện tuyến dưới khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

ky-ket-do-tro-dao-tao-nhan-luc1.jpg
Buổi lễ ký kết

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Trung ương Huế đã hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho nhiều bệnh viện thuộc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, một bệnh viện nằm ở phía Nam của Hà Tĩnh là một trong số đó.

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn và đào tạo lần này, Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 sẽ tiếp tục hỗ trợ toàn diện cho Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh trong nhiều lĩnh vực chuyên khoa, giúp người dân được khám chữa bệnh ngay tại địa phương với chất lượng ngày càng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ chuyên môn và đào tạo cán bộ cho bệnh viện tuyến dưới