Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận máy thở phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19

Thanh Thảo| 07/08/2021 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận máy thở, cùng nhiều vật tư y tế do Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn tài trợ, đây là hoạt động rất kịp thời trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang hết sức căng thẳng.

Theo đó, Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 2 máy thở đa năng cao cấp chuyên điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng, 2 máy thở xách tay di động, 1 máy thở không xâm nhập và 9.000 khẩu trang y tế N95, tổng giá trị 2 tỷ đồng.

benh-vien-da-khoa-tinh-binh-duong-1-.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận tài trợ từ Công ty CP BĐS Cen Sài Gòn

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bác sĩ Nguyễn Văn Tính, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp, đồng thời cho biết, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện đang tiếp nhận, điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân Covid-19 mức độ nặng và nguy kịch.

“Trong khi đó, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn đang diễn biến khó lường, nhu cầu về máy thở, cũng như vật tư y tế là rất cần thiết. Do đó, Tôi đánh giá cao sự chia sẻ của doanh nghiệp trong trận chiến chống dịch này”, bác sĩ Tính nói.

benh-vien-da-khoa-tinh-binh-duong-2-.jpg
Máy thở cùng vật tư y tế do Công ty CP BĐS Cen Sài Gòn tài trợ

Ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương cho biết, địa phương trân trọng những đóng góp của doanh nghiệp với công tác phòng chống dịch và mong rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành với Bình Dương trong thời gian tới nữa để tỉnh có thêm nguồn lực cho công tác này.

Hiện, Bình Dương đã tiếp nhận hơn 255 tỷ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 (bao gồm cả tiền mặt và hiện vật).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận máy thở phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19