Sức Khỏe

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo về trang thông tin giả mạo

Chí Tâm 29/03/2023 16:18

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lại tiếp tục bị giả mạo Fanpage, thương hiệu liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ.

Chiều 29/3, Bệnh viện Chợ Rẫy phát đi thông tin cảnh báo bệnh viện bị mạo danh, nhái thương hiệu để hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn.

anh-chup-man-hinh-2023-03-29-luc-3.59.30-ch.png
Trang Fanpage giả mạo Khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một Fanpage mang tên "Khoa Phẫu thuật tạo hình - BV Chợ Rẫy", trong đó đăng tải nhiều thông tin như giảm giá hút mỡ bụng, làm đẹp combo… Fanpage này sử dụng logo và nhiều hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài ra, còn có một Fanpage mang tên "Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Chợ Rẫy" với địa chỉ ghi trên trang tại 792 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, quảng cáo các kỹ thuật như nhấn mí nano 2 lớp, nâng cung chân mày, nâng mũi, cắt mí…

Trước tình trạng này, Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định chỉ có duy nhất một Khoa Tạo hình Thẩm mỹ (không viết tắt) và hoạt động trong khuôn viên bệnh viện tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM.

Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên "Chợ Rẫy" đều không liên quan đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện nay, Khoa Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy không có Fanpage hoạt động riêng. Do đó, bệnh viện thông tin đến người dân để tránh bị các cơ sở thẩm mỹ nhái thương hiệu cạnh tranh không lành mạnh, tạo lòng tin nhằm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe và tài chính.

Người dân khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ hoặc xác nhận thông tin, có thể liên hệ qua trang Facebook của Bệnh viện Chợ Rẫy (có tích xanh) hoặc liên hệ qua số điện thoại 0283.855.4137, nhấn nội bộ 2012 để được Khoa Tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện hỗ trợ.

Khi cần tư vấn chuyên môn, bệnh nhân có thể liên hệ số hotline của Khoa Tạo hình thẩm mỹ 0932686114 để được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo về trang thông tin giả mạo